Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rijkaard đã nhận lời thay Allegri dẫn dắt Milan?

Thứ Năm 25/10/2012 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Italia ngày hôm nay loan tin, cựu thuyền trưởng Barca, ông Frank Rijkaard đã nhận lời thay thế Max Allegri dẫn dắt AC Milan.

Hiện tại, tương lai của Allegri đang rất u ám sau khi Milan phải đón nhận trận thua thứ 3 liên tiếp trên tất cả các mặt trận. Nếu tính từ đầu mùa giải năm nay, Rossoneri đã phải đón nhận tổng cộng 11 thất bại - một con số quá tệ hại.

Frank Rijkaard nhận lời dẫn dắt Milan
Frank Rijkaard nhận lời dẫn dắt Milan?

Sau trận thua Malaga đêm qua, Allegri khẳng định rằng ông "sẽ không từ chức" vì đây "không phải phong cách" của ông. Phó chủ tịch Adriano Galliani cũng xác nhận sẽ đảm bảo tương lai cho nhà cầm quân này khi nói "tôi biết bạn kiểu gì cũng hỏi câu hỏi này, tôi sẽ không thay đổi thuyền trưởng của đội bóng". Song, trên thực tế, có vẻ mọi chuyện đang đi ngược với phát ngôn của sếp phó Milan.

Theo 7Gold, sở dĩ Milan chưa sa thải Allegri vì chưa tìm được ứng viên có thể thay thế nhà cầm quân này. Tuy nhiên, mới đây, đội bóng chủ sân San Siro đã liên hệ được với Rijkaard và được biết, cựu thuyền trưởng Barca đã chấp nhận lời đề nghị dẫn dắt Rossoneri thay Allegri.

Có nhiều nguồn tin khác lại cho rằng, nếu tin Rijkaard nhận lời dẫn dắt Milan chỉ là tin đồn, Allegri vẫn có thể bị bay ghế nếu như Milan phải đón nhận thêm một kết quả thất vọng nữa. Ứng viên thực tế nhất có thể thay thế Max khi đó chính là trợ lý Mauro Tassotti.

(Theo ThThao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X