Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ricky Alvarez bi quan sau trận hòa của Inter Milan

Thứ Tư 30/10/2013 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Sau khi Inter Milan để Atalanta cầm hòa, Ricky Alvarez tỏ rõ sự không hài lòng khi nguy cơ Nerazzurri bị văng ra trong cuộc đua giành scudetto đã hiển hiện ngay trước mắt.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 10 Serie A, Inter Milan có chuyến làm khách không hề dễ dàng tới sân của Atalanta. Sớm giành được lợi thế dẫn bàn nhờ công của Ricky Alvarez ở phút 16. Nhưng chỉ chưa đến 10 phút sau, Inter Milan đã không thể duy trì lợi thế dẫn bàn khi để Denis gỡ hòa 1-1 cho Atalanta.

Ricky Alvarez không hài lòng về việc Inter Milan chẳng biết bảo vệ thành quả
Ricky Alvarez không hài lòng về việc Inter Milan chẳng biết bảo vệ thành quả

Dù rất nỗ lực những rốt cuộc, Inter Milan vẫn không thể đánh bại Atalanta trên sân khách và phải tạm hài lòng với một điểm kiếm được trong trận đấu này. Tuy nhiên, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Inter Milan tỏ ra rất lo lắng khi Nerazzurri chỉ có được một điểm và ngày một tụt lại trong cuộc đua giành ngôi vương Serie A.

"Hôm nay, chúng tôi chỉ có thể hài lòng một nửa" - Alvarez cho biết:" Chúng tôi đã có một trận đấu hay. Họ sở hữu một đội hình đủ sức để gây khó khăn cho chúng tôi, chưa kể đến lợi thế sân nhà. Nhưng chúng tôi cần thông minh hơn. Chúng tôi đã dẫn trước nhưng không thể mang về trọn vẹn ba điểm, điều giống trận đấu với Torino và Cagliari.

Đây là điều chúng tôi đang thiếu để nghĩ tới những danh hiệu phía trước. Chúng tôi đã chơi tốt trong cả trận nhưng lại thiếu đi sự tổ chức tốt để bảo vệ chiến thắng đến phút cuối cùng. Nếu muốn chiến đấu để giành scudetto, cả đội phải cải thiện điều này".

Hiện tại, Inter Milan đang có 19 điểm, đứng thứ tư tại Serie A. Khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng AS Roma đang là 8 điểm (nhưng thi đấu nhiều hơn một trận).

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X