Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man City lên tiếng đòi công bằng cho Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 06/09/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu ngôi sao của Manchester City, Micah Richards thì Cristiano Ronaldo mới là cầu thủ hay nhất thế giới mùa trước.

Micah Richards đánh giá Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mùa trước đi kèm tiết lộ Gareth Bale là đối thủ đáng gờm nhất từng đối mặt.

Richards từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của nước Anh. Khi mới 18 tuổi, hậu vệ phải này đã có màn ra mắt ĐTQG và là trụ cột của Man City. Tiếc rằng những chấn thương đã khiến sự nghiệp của Richards bị ảnh hưởng đáng kể.

Cựu sao Man City lên tiếng đòi công bằng cho Cristiano Ronaldo hình ảnh
Micah Richards ngợi ca tài năng của Cristiano Ronaldo

Sau mùa 2018/19, Richards đã quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao ở tuổi 31 trong màu áo Aston Villa. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, cựu thành viên Man City đã dành những lời có cánh cho siêu sao Cristiano Ronaldo.

Ở lễ trao giải thưởng của UEFA mới tổ chức tuần trước, Ronaldo không giành được bất cứ danh hiệu nào. Tại hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất năm, CR7 chỉ về đích thứ 3 sau Lionel Messi và Virgil Van Dijk. Dù vậy, Richards cảm thấy rằng Ronaldo mới là người để lại cho anh ấn tượng nhiều nhất trong 1 năm qua.

“Tôi nghĩ Ronaldo là người xuất sắc nhất trong năm qua sau những gì anh ấy đã làm cho CLB và ĐTQG của mình”, cựu tuyển thủ Anh nói với Goal. “Anh ấy và Messi đã có những màn trình diễn không thể tin được, Van Dijk cũng hay nhưng những gì Messi và Ronaldo làm được thật tuyệt vời.”

Bale
Gareth Bale là người mà cựu tuyển thủ Anh dè chừng nhất

Tuy nhiên, thú vị ở chỗ dù từng so tài với Ronaldo ở trận derby Manchester trong quá khứ, Richards không cho rằng đây là đối thủ khó chịu nhất của mình. Thay vào đó, người đàn ông sinh năm 1988 gọi tên Gareth Bale.

“Đối với tôi, đó là Gareth Bale”, anh nói thêm khi được hỏi về đối thủ gây khó dễ nhiều nhất cho mình khi còn thi đấu. “Khi ở Tottenham, anh ấy đã là một cầu thủ hàng đầu. Tôi và anh ấy từng có những màn so tài 1 vs 1.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X