Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Italia thắng cách biệt Israel, Riccardo Calafiori vẫn không hài lòng

Thứ Ba 15/10/2024 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Italia đánh bại Israel với tỷ số 4-1, nhưng hậu vệ Riccardo Calafiori vẫn cảm thấy không hài lòng khi Azzurri không thể giữ sạch lưới.

Ở trận đấu gần nhất tại Nations League, Italia được chơi trên sân nhà tiếp Israel. Đúng như dự đoán, đã không có bất ngờ ở trận đấu này. Cuối hiệp 1, Tonali bị Dor Peretz phạm lỗi trong vòng cấm Israel và trên chấm 11m, Retegui dễ dàng mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Có bàn thắng giải tỏa, Italia chơi thanh thoát hơn. Di Lorenzo ghi bàn thứ hai cho đội chủ nhà bằng cú đánh đầu ngay đầu hiệp 2. Đến phút 66, bất ngờ xảy ra khi Abu Fani đá phạt góc thành bàn, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Riccardo Calafiori

Riccardo Calafiori không hài lòng với chiến thắng của Italia trước Israel.

 

Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau đó Frattesi lập công, tái lập cách biệt hai bàn. Phút 79, Di Lorenzo hoàn tất cú đúp cho riêng mình với cú sút trái phá, ấn định tỷ số 4-1. Kết quả này giúp Azzurri tiếp tục đứng đầu trên bảng xếp hạng, hơn Pháp 1 điểm. Bất bại 9 trận sân nhà liên tiếp, Italia gần như chắc chắn sẽ giành vé vào tứ kết khi chỉ cần thêm 1 điểm nữa.

Dù Italia đánh bại Israel với tỷ số 4-1, nhưng hậu vệ Riccardo Calafiori vẫn cảm thấy không hài lòng khi Azzurri không thể giữ sạch lưới. Anh nói: “Chúng tôi phải cải thiện các tình huống bóng cố định, chúng tôi có thể làm tốt hơn ở những tình huống như thế.

Bàn thắng của Israel được thực hiện từ một tình huống phạt góc. Tôi không biết chúng tôi thiếu tập trung hay thiếu tổ chức, đó là lỗi duy nhất chúng tôi mắc phải trong vài trận đấu gần đây và chúng tôi cần phải khắc phục”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X