Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương phùng trên đất Ý, Ribery không quan tâm đến Ronaldo

Thứ Sáu 23/08/2019 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền vệ kỳ cựu người Pháp sau khi chính thức bản hợp đồng gia nhập Fiorentina từ Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè này.

Cùng với Arjen Robben cũng là một công thần huyền thoại, Franck Ribery quyết định chia tay Bayern Munich trong mùa hè này sau cả thập kỷ gắn bó với những thành công rực rỡ.

Song không như đồng đội cũ, tiền vệ kỳ cựu người Pháp vẫn chưa treo giầy giải nghệ mà thay vào đó, anh quyết định cập bến nước Ý và dưỡng già trong màu áo tím Fiorentina.

Ribery gia nhập Fiorentina, không quan tâm Ronaldo ở Juventus hình ảnh
Tiền vệ Franck Ribery gia nhập Fiorentina

Phát biểu của “gã mặt sẹo” 36 tuổi trong ngày chính thức ra mắt Viola và ký hợp đồng thi đấu hai năm với đội bóng mới: “Chúng tôi đã trải qua giai đoạn đàm phán dông dài, nhưng tôi rất hạnh phúc và vinh dự khi cuối cùng cũng có hội trở thành một phần của đội bóng này.”

“Với sự ủng hộ của gia đình, tôi đến đây để tiếp tục chiến đấu cho sự nghiệp của mình, thậm chí những năm ngoài 40 tuổi như Francesco Totti vậy. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn góp sức dìu dắt các cầu thủ trẻ và mang tới những thành công chung cho CLB.”

Tôi xin khẳng định mình không gia nhập Fiorentina để cạnh tranh với Cristiano Ronaldo của Juventus, tôi không quan tâm đến chuyện đó. Bóng đá là cuộc sống, và tôi chỉ muốn tiếp tục trải nghiệm nó ở một môi trường mới mẻ, đỉnh cao và thách thức hơn.”

“Serie A là một giải đấu tuyệt vời với nhiều đội bóng mạnh mẽ và đẳng cấp, đặc biệt sau kỳ chuyển nhượng mùa hè này với các thương vụ mua sắm rầm rộ và hiệu quả. Hy vọng tôi có thể giúp Fiorentina lọt vào Top 3 để trở lại Champions League sau nhiều năm vắng bóng.”

Serie A 2019/20 sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tuần này và Fiorentina sẽ tiếp đón Napoli trên sân nhà Artemio Franchi. Tuy nhiên, Ribery khả năng vẫn sẽ chưa thể có màn ra mắt màu áo tím Viola do vẫn đang trong thời gian tập luyện một mình để dần dà hòa nhập với đội bóng mới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X