Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẵn sàng chi 22 triệu Euro cho Jovetic

Thứ Hai 01/07/2013 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với việc Higuain chắc chắn sẽ rời Bernabeu ngay trong mùa hè năm nay, tân HLV trưởng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha - Carlo Ancelotti sẽ phải bổ sung thêm nhân lực trên hàng công cho đội bóng trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Và cái tên thu hút được sự chú ý của vị chiến lược gia người ý này là tiền đạo của câu lạc bộ Fiorentina - Stevan Jovetic.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, tiền đạo người Montenegro này được cho là đã có những cuộc đàm phán để chuyển sang khoác áo đội bóng đương kim vô địch Seria A - Juventus.

Tuy nhiên, với việc Bà đầm già vừa mua được Carlos Tevez từ Man City, có khả năng họ sẽ không còn nhu cầu mua thêm một tiền đạo nữa.

Juve vẫn gặp khó khăn trong vụ Jovetic.
Real Madrid chỉ có thể chi 22 triệu Euro cho Jovetic.

Và đây chính là cơ hội để đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu có thể sở hữu cầu thủ mà họ từng rất khát khao có được trong đội hình.

Mặc dù vậy, nhưng phía Real Madrid tuyên bố rằng, họ chỉ có thể chi tối đa 22 triệu Euro cho thương vụ này, bất chấp đây là một mục tiêu có tính thiết thực nhất với câu lạc bộ này trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Có khả năng là nếu Real muốn có Jovetic thì họ phải nâng giá hỏi mua cầu thủ này cao hơn nữa. Bởi trong quá khứ, The Viola đã từng từ chối những lời đề nghị với gia cao hơn thế này từ Juve.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X