Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẵn sàng chi 18 triệu euro để chiêu mộ sao trẻ của Milan

Thứ Năm 20/03/2014 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Để phòng trừ trường hợp Fabio Coentrao có thể ra đi vào cuối mùa giải năm nay, ban lãnh đạo Real đã lên kế hoạch săn đón thêm một hậu vệ cánh trái ngay từ lúc này. Theo như thông tin mới nhất từ báo giới Italia cho biết thì Los Blancos đang chuẩn bị “chồng” đủ 18 triệu euro để hỏi mua Mattia De Sciglio, ngôi sao hiện khoác áo AC Milan.

Mattia De Sciglio
Mattia De Sciglio lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Trong bối cảnh bóng đá Italia bị đánh giá thấp ở khâu đào tạo trẻ thì De Sciglio đang được xem là một trong những tài năng sáng giá nhất tại đất nước hình chiếc ủng. Với lối chơi thông minh, chắc chắn đồng thời sở hữu nhiều phẩm chất giống các hậu vệ Ý trong quá khứ, cầu thủ 22 tuổi thậm chí còn được mệnh danh là “Maldini mới” của Milan.

Cũng chính bởi tài năng xuất sắc của mình mà De Sciglio đang được khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu để ý. Trong số này, Real Madrid là đội thể hiện quyết tâm rõ ràng cùng thái độ nghiêm túc nhất.

Mùa hè năm ngoái, HLV Carlo Ancelotti cũng từng đánh tiếng muốn sở hữu hậu vệ của Milan nhằm thay thế cho Fabio Coentrao. Tuy nhiên, khi đó đội bóng Hoàng gia chưa có động thái nào thực sự rõ ràng. Có lẽ một phần là bởi họ quá “bận bịu” trong thương vụ chuyển nhượng siêu sao Gareth Bale.

Tuy nhiên, cho tới hôm qua, tờ Tuttosport đã tiết lộ rằng đích thân HLV Ancelotti vừa có cuộc điện đàm phán trực tiếp với Phó chủ tịch của Milan, ông Galliani để hỏi mua De Sciglio. Theo đó, số tiền mà phía Real Madrid sẵn sàng chấp nhận bỏ ra để sở hữu tài năng trẻ này là 18 triệu euro.

Sau khi nắm bắt được tình hình cũng như nguyện vọng của Carletto, Galliani cũng chưa hề có câu trả lời chính thức dành cho phía đội bóng thủ đô Tây Ban Nha nhưng ông vẫn khẳng định rằng vấn đề này sẽ được đưa ra trong cuộc họp sắp tới của Rossoneri để xem xét. Trong bối cảnh Milan thi đấu bết bát, tình hình tài chính của họ cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì vậy, một số tiền 18 triệu euro với đội bóng áo đỏ đen vào lúc này thực sự là một “món quà” không hề nhỏ.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, De Sciglio cũng tỏ ra hãnh diện khi được so sánh với huyền thoại Paolo Maldini: “Anh ấy là thần tượng của tôi khi còn nhỏ. Thật quá vinh dự khi được so sánh với anh ấy. Ơ Maldini hội tụ mọi phẩm chất của một thủ lĩnh, một trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy cũng từng được tham dự kỳ World Cup đầu tiên khi mới 21 tuổi. Tôi cũng muốn làm được như vậy. Đó là giấc mơ của tôi và chắc chắn, tôi sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện điều này”.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X