Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhòm ngó bộ đôi "siêu tiền vệ" của Juventus

Thứ Sáu 07/03/2014 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lãnh đạo Real bắt đầu thảo luận về việc xúc tiến chuyển nhượng bộ đôi tiền vệ trung tâm đắt giá nhất Seria A, Paul Pogba và Arturo Vidal.

Vidal và Pogba đang chơi rất hay tại Serie A
Vidal và Pogba đang chơi rất hay tại Serie A

Trước viễn cảnh Xabi Alonso đã luống tuổi còn Khedira đang phải điều trị chấn thương đầu gối nghiêm trọng, Real lập tức tìm kiếm người thay thế. Trong động thái mới nhất, quan chức "nhà trắng" vừa chuyển hướng sang hai mục tiêu chất lượng đang khoác áo Juventus là Paul Pogba và Arturo Vidal.

Nguồn tin từ Sky Italia cho hay, một cuộc nói chuyện giữa sếp lớn Real và Giám đốc điều hành Juve - Beppe Marotta vừa diễn ra. Marotta có mặt trên sân Bernabeu để theo dõi trận giao hữu giữa Tây Ban Nha - Italia. Phát biểu trước ống kính truyền hình, nhân vật đầy quyền lực tại đội bóng thành Turin này cho biết: "Tôi đã đến thăm Real Madrid. Dù có nói chuyện với giám đốc Real về trường hợp của Pogba hay Vidal, tôi cũng sẽ không tiết lộ ra ngoài."

Được biết, cả Pogba và Vidal đều đang nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ. Hồi đầu năm, đích thân David Moyes sang Italia theo dõi hai cầu thủ này thi đấu. Tuyến giữa Quỷ đỏ đang rất cần bổ sung thêm những nhân tố chất lượng. Chính vì thế, Moyes sẽ thúc giục nhà Glazer vung tiền để chiêu dụ Vidal và Pogba - hai trong số những tiền vệ trung tâm hay nhất Serie A hiện nay.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X