Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gửi MU: Isco + 80 triệu bảng = Pogba?

Thứ Bảy 16/11/2019 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid hỏi mua tiền vệ Pogba của MU vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Madrid sẵn sàng gửi một lời đề nghị khủng với hy vọng sẽ có được cầu thủ người Pháp.

Real Madrid hy sinh Isco để có Pogba


Hè năm nay, Paul Pogba là mục tiêu số 1 của Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1993 đã tuyên bố muốn ra đi trong một sự kiện ở Nhật Bản, anh sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Đội chủ sân Bernabeu đã nhanh chóng vào cuộc.
 
Hy sinh Isco, Real Madrid hỏi mua tiền vệ Pogba  hình ảnh

Real muốn dùng tiền cộng Isco với hy vọng sở hữu Pogba


Real Madrid được cho là đạt thỏa thuận bằng miệng với Pogba, song họ không thể thuyết phục MU nhả ngôi sao của mình. Quỷ đỏ tuyên bố chỉ chấp nhận bán Pogba nếu nhận được 150 triệu bảng, Los Blancos đã chi quá nhiều tiền ở Hè năm nay, họ không còn đủ kinh phí để chi ra số tiền mà đội chủ sân Old Trafford yêu cầu.

Không mua được Pogba nhưng Real vẫn chưa bỏ cuộc, họ sẽ trở lại ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Hợp đồng giữa cựu sao Juventus với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua, bởi vậy đội bóng của TBN vẫn còn nguyên hy vọng sở hữu Pogba.

Real Madrid hỏi mua tiền vệ Pogba của MU vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Madrid sẵn sàng gửi một lời đề nghị khủng với hy vọng sẽ có được cầu thủ người Pháp. Theo Eldesmarque, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận dùng Isco cộng 80 triệu bảng nhằm thuyết phục MU bán Pogba.

Isco không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane, bởi vậy anh được dùng qua đó giảm chi phí mua Pogba. Khi mà hợp đồng của Pogba chỉ còn thời hạn 18 tháng, đồng thời HLV Solskjaer đang thiếu đi một tiền vệ tấn công tốt, khả năng Man đỏ đồng ý với lời đề nghị mới nhất của Real Madrid là hoàn toàn có thể. 

Ngoài Real Madrid thì Juventus cũng muốn có Pogba, thậm chí đội bóng thành Turin còn chấp nhận trao đổi giữa Cristiano Ronaldo và Paul Pogba ở Hè năm tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X