Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đừng mơ có Ibrahimovic

Thứ Ba 03/07/2012 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Trong khi Real Madrid đang thổ lộ mong muốn có sự phục vụ của tiền đạo Thụy Điển Ibrahimovic thì BLĐ Rossoneri, mà ở đây là GĐĐH Adriano Galliani khẳng định 100% tiền đạo này sẽ ở lại San Siro.

Tin đồn về việc Ibrahimovic liên hệ với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để đến làm việc cùng với người thầy cũ Jose Mourinho đã có từ lâu. Tuy nhiên, mọi biến chuyển đều không thực sự rõ nét bởi lẽ đội bóng Tây Ban Nha vẫn chưa có bất kỳ động thái nào thể hiện việc dứt khoát muốn có sự phục vụ của tiền đạo này. Còn về phía BLĐ AC Milan, họ đều chỉ đưa ra tuyên bố Ibra sẽ không rời sân San Siro.

Thực tế, đội bóng Serie A hiện tại chưa có bất kỳ cơ sở chắc chắn nào để giữ chân thành công chân sút Thụy Điển này nếu anh muốn ra đi. Đối với Ibra, điều tiền đạo này cần là làm việc với đội bóng mạnh, có thể đem đến cho anh danh hiệu và đặc biệt là mức lương phải cao. Bởi thế, anh chưa thực sự “trung thành” với bất kỳ đội bóng nào, từ Inter Milan, Barcelona rồi đến AC Milan.

Tuy thất bại trong màu áo ĐTQG Thụy Điển nhưng Ibrahimovic sẽ cùng AC Milan chinh phục các danh hiệu cấp CLB
Tuy thất bại trong màu áo ĐTQG Thụy Điển nhưng Ibrahimovic sẽ cùng AC Milan
chinh phục các danh hiệu cấp CLB

Về phía Real Madrid, Jose Mourinho không phải là người quá xa lạ với phong cách thi đấu của tiền đạo 30 tuổi này. Thậm chí, chiến lược gia người Bồ còn đặc biệt “kết” chân sút Thụy Điển và luôn mong muốn đưa anh đến Bernabeu. Và nếu cập bến Bernabeu, việc khao khát danh hiệu, tiếng tăm hay tài chính đối với Ibrahimovic đều trở thành “chuyện nhỏ”.

Hiện tại, nói đến tương lai của Ibra vẫn là khá sớm bởi lẽ chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về việc anh ở lại San Siro hay sẽ gia nhập Los Blancos. Dẫu sao, NHM AC Milan cũng đã chuẩn bị tinh thần bởi lẽ, cái tiếng “bội bạc” của tiền đạo này đã được hầu hết mọi người Italia hiểu rõ.

Mới đây, người đại diện của Ibrahimovic đã lên tiếng tuyên bố rằng tương lai của tiền đạo Thụy Điển này vẫn là San Siro và anh vẫn sẽ ra sân trong màu áo đỏ đen mùa giải tới. Tuy nhiên, cũng có thể, đây chỉ là một động thái nhằm “đánh tiếng” về phía Real Madrid với mong muốn dứt điểm thương vụ này.

Còn về BLĐ AC Milan, Gallliani vừa lên tiếng khẳng định về tương lai của tiền đạo to con này tại San Siro: “Chúng tôi không có bất kỳ vấn đề gì với cậu ấy cả. Ibra sẽ chắc chắn 100% ở lại Milan”.

Bên cạnh đó, Galliani cũng tuyên bố về trường hợp trung vệ Thiago Silva, rằng trung vệ Brazil là không thể đụng tới tại San Siro và tuyển thủ quốc tế Brazil đã đồng ý gia hạn hợp đồng với AC Milan đến năm 2017, đồng thời bác bỏ thông tin về việc CLB đang liên hệ với hậu vệ Palermo Matias Silvestre nhằm thay thế Silva.

“Hiện tại, Thiago Silva là một trụ cột của chúng tôi và chúng tôi sẽ không để mất cậu ấy”, Galliani tuyên bố, “Silvestre sẽ không đến với chúng tôi bởi lẽ chúng tôi đã có Thiago Silva”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X