Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid dùng Kaka dụ Milan bán ngôi sao đặc biệt

Thứ Tư 26/06/2013 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Gazzetta dello Sport, Real Madrid đã sẵn sàng gửi tới Milan đề nghị đặc biệt để đưa El Shaarawy về sân Bernabeu.

El Shaarawy cần phải đạt điểm rơi phong độ cho trận gặp Juventus
 

Biết ông chủ Milan Berlusconi rất muốn đưa Kaka trở lại San Siro nên Madrid sẵn sàng để tiền vệ người Brazil về lại mái nhà xưa. Trước đó, đã không ít lần Real Madrid từ chối lời hỏi mượn Kaka từ Milan.

Bây giờ, vì muốn chinh phục El Shaarawy, Real Madrid quyết định đem Kaka làm "mồi nhử". Họ sẵn sàng để Kaka về lại Milan đồng thời trả cho đội bóng Italia thêm 25 triệu euro nữa để đổi lấy El Shaarawy. Đề nghị của Real Madrid cũng gần giống đề nghị của PSG mà báo chí Italia loan tải gần đây.

Theo đó, đội bóng Pháp sẵn sàng cho Milan mượn Pastore và trả thêm cho Milan 28 triệu euro nữa để đổi lấy El Shaarawy. Nhưng rõ ràng nếu phải chọn thì ông Berlusconi muốn lấy Kaka hơn vì anh từng có những ngày tháng rực rỡ ở San Siro. Dù Milan đá 4-2-3-1 hay 4-3-1-2 thì Kaka cũng đều chơi được.

Ngoài Kaka và Pastore, Milan còn được cho là có liên hệ với hai người khác, gồm tiền vệ người Nhật Bản Keisuke Honda của CSKA Moskva và tiền vệ người Pháp Jeremy Menez của PSG. Cả hai đều sắp hết hợp đồng với CLB của chủ quản.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X