Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đồng ý bán Morata cho Juventus với giá 22 triệu euro

Thứ Tư 09/07/2014 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một thời gian thương lượng, đàm phán, Real và Juventus đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ Morata. Cuối cùng đội bóng thủ đô Madrid đã đồng ý bán tài năng trẻ của mình với giá 22 triệu euro.

Như tin đã đưa, trong thời gian gần đây, nhận thấy Arsenal không mặn mà theo đuổi chân sút trẻ Morata, Juventus đã âm thầm tiếp cận. Sau một thời gian thương thảo, cuối cùng “bà đầm già” đã thuyết phục được Real bán ngôi sao trẻ cho mình với giá 22 triệu euro.

Morata chuyển sang khoác áo Juventus theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và mức lương là 2,2 triệu euro một năm. Trong điều khoản bán Morata, Real sẽ được phép mua lại đứa con của mình với giá 30-33 triệu euro. Tuy nhiên, điều này chỉ được thực hiện khi Morata thi đấu cho Juventus được 2 năm trở ra.
 

alvaro morata
Alvaro Morata 

Với việc sở hữu được Morata, Juventus đã vượt qua hàng loạt các tên tuổi khác như: Borussia Dortmund, Inter Milan, Porto, Arsenal, Liverpool và Villarreal. Thậm chí, Wolfsburg sẵn sàng trả tới 30 triệu sẵn sàng để có Morata nhưng họ đã thất bại. Dự kiến, Real Madrid và Juventus sẽ công bố hợp đồng vào ngày 14/7 tới.

Morata trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real, đã giành danh hiệu vô địch U21 châu Âu cùng ĐT Tây Ban Nha và là vua phá lưới của giải đấu này. Tuy nhiên, ở Bernabeu, Morata không thể cạnh tranh suất đá chính với các đàn anh, thậm chí anh còn không được ra sân nhiều bằng Jese.

Mùa giải vừa rồi, Morata đã ra sân 34 trận trên mọi đấu trường cho Real (chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị), ghi được 9 bàn thắng. Nếu tính từ khi lên đội 1, Morata ghi được 11 bàn thắng sau 49 lần ra sân cho những chú Kền kền trắng./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X