Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri ủng hộ Donnarumma bỏ Milan sang Real Madrid

Thứ Bảy 01/07/2017 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Gã thợ hàn” phản pháo những chỉ trích nhắm vào thủ môn 18 tuổi người Ý rằng quyết định không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân San Siro là một sự phản bội sặc mùi tiền bạc.

Gianluigi Donnarumma vẫn đang chịu vô vàn áp lực từ dư luận sau những gì diễn ra với AC Milan. Thủ môn 18 tuổi người Ý bị chỉ trích vô ơn vì thẳng thừng từ chối gia hạn hợp đồng, coi như hoàn toàn không có báo đáp được gì cho đội bóng đã dày công đào tạo anh thành tài. Tất cả chỉ vì bến mơ Real Madrid, nơi Donnarumma sớm muộn gì cũng sẽ gia nhập hè năm nay hoặc sang năm.

Ranieri ung ho Donnarumma bo Milan sang Real Madrid hinh anh
Ranieri ủng hộ Donnarumma bỏ Milan sang Real Madrid

Mọi chuyện dừng như vượt qua tầm kiểm soát khi Donnarumma thậm chí bị xúc phạm ngay trong trận đấu khoác áo Azzurri ở giải U21 Châu Âu, với một cơn mưa tiền giả ném xuống khung thành anh trấn giữ. Giờ thì những nhân vật có tiếng nói của bóng đá Italia cũng phải lên tiếng để bảo vệ Donnarumma, một trong những tương lai xán lạn của nước nhà. Gần đây nhất là HLV Claudio Ranieri khi ông phản pháo những lời cáo buộc rằng Gigio phản bội Milan vì tiền bạc.

“Sự vụ lần này, tôi đứng về phía Donnarumma và Raiola. Thật nực cười khi quy chụp quyết định cá nhân của họ là vì tiền bạc hay một sự phản bội khó tha thứ nào đó. Donnarumma không đồng ý gia hạn hợp đồng với Milan, đơn giản bởi cậu ấy không tin vào những kế hoạch phục hưng đội bóng của giới chủ. Không có gì sai khi cậu ấy nghĩ cho tương lai sự nghiệp của mình trước cả.”

“Raiola cũng đã nói rồi, tài năng của Donnarumma xứng đáng thuộc về một đội bóng vĩ đại. Hiện giờ thì tôi đang không thấy Milan ở đâu trong top 5-6 hàng đầu Châu Âu thời điểm này. Không thể là chuyện tiền bạc được, bởi lời đề nghị từ BLĐ Milan cũng rât hấp dẫn. Mọi thứ ở đây đều liên quan đến danh vọng hết, và bao nhiêu tiền của Milan cũng không thể đáp ứng được điều này.”

“Trong khi ở Real Madrid thì sao nào? Donnarumma có thể lên ngôi vô địch Champions League đến 2-3 lần trong vòng 10 năm tới. Cậu ấy đơn giản là chẳng phản bội ai hết và thay vào đó nếu ở lại, tôi thực sự phải khâm phục tình yêu to lớn của Gigio dành cho Milan.”

Đồn đoán mới nhất cho hay Donnarumma đã ngồi lại giải quyết mâu thuẫn với Milan và bất ngờ đồng ý gia hạn hợp đồng. Mặc dù vậy, một điều kiện quan trọng theo kèm trong đó là Real Madrid sẽ được toàn quyền chiêu mộ thủ môn người Ý trong mùa hè 2018 với mức phí giải phóng không quá lớn, coi như giúp Rossoneri gỡ gạc phần nào thay vì mất trắng anh hoàn toàn.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X