Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tiềm năng không muốn Milan tiếp tục phụ thuộc Ibrahimovic

Thứ Năm 20/08/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ralf Rangnick cho biết nếu lên thay Stefano Pioli làm HLV trưởng AC Milan, ông không quá đề cao việc giữ chân Zlatan Ibrahimovic.

HLV người Đức kiên quyết rằng sẽ sử dụng các cầu thủ trẻ hơn tại Rossoneri mùa tới nếu được bổ nhiệm.

Rangnick nói về Ibra

Ralf Rangnick được nhắm đến như người khả dĩ nhất ngồi ghế nóng Milan thay cho Pioli. Dù đội chủ sân San Siro có chuỗi 13 trận bất bại tính đến hết mùa giải 2019-20, lãnh đạo của họ vẫn tính thay đổi.

Ralf Rangnick không muốn Milan tiếp tục phụ thuộc Ibrahimovic hình ảnh
Ibrahimovic tỏa sáng ở Milan khi đã 38 tuổi

Ibrahimovic là mấu chốt giúp Milan tiến bộ hơn trong nửa sau mùa vừa qua. Cầu thủ 38 tuổi kết thúc chiến dịch với 11 bàn thắng. Cựu tiền đạo của Manchester United và Paris Saint-Germain đã có 7 pha lập công sau khi mùa giải được nối lại và được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Tuy nhiên, Rangnick cho biết ông không ủng hộ việc Milan giữ chân Ibrahimovic: “Điều bạn nên hỏi là: tại sao Milan lại chuyển sang tôi? Họ có ý định gì? Có lẽ họ đang tìm kiếm một sự thay đổi hướng đi”, ông nói với La Gazzetta dello Sport.

“Phong cách của tôi không phải là tập trung vào một cầu thủ 38 tuổi, không phải vì tài năng, mà vì tôi thích tạo ra giá trị và phát triển tài năng. Đối với tôi ý tưởng dựa vào Ibrahimovic hoặc Simon Kjaer chẳng có ý nghĩa gì.”

“Nhưng đó chỉ là cách nhìn nhận của tôi, không nhất thiết là đúng hay sai. Khi Ibra nói rằng cậu ấy không biết tôi, cậu ấy không sai. Tôi chưa bao giờ gặp cậu ấy.”

HLV Rangnick
Rangnick được Milan để mắt

Về việc Milan theo đuổi


Việc AC Milan theo đuổi Rangnick - người đang tự do sau khi rời cương vị giám đốc chuyên môn cho mảng bóng đá của tập đoàn Red Bull đã gây ra căng thẳng tại CLB. Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini lên tiếng không hài lòng trong khi giám đốc bóng đá Zvonimir Boban bị sa thải vì phản đối giám đốc điều hành Ivan Gazidis vì việc này.

Rangnick cho biết: “Tôi được Milan liên hệ lần đầu tiên vào cuối tháng 10, khi đội đang cách khu vực xuống hạng 3 điểm. Tôi chưa bao giờ nói về nó trước công chúng. Tôi muốn nói rõ rằng tôi chưa bao giờ ký hợp đồng hay có điều khoản nào.”

“Cho đến 3 tuần trước, tôi vẫn gắn bó với Red Bull. Còn với Milan, họ là đội bóng tốt nhất kể từ sau đại dịch vì vậy việc thay đổi sẽ không phải là khôn ngoan. Pioli xứng đáng được tin dùng và tôi đánh giá cao con người của ông ấy.”

“Trong các cuộc phỏng vấn, ông ấy luôn tập trung vào chuyên môn. Nhưng liệu đây có phải là quyết định đúng đắn cho Milan trong trung và dài hạn hay không là một vấn đề khác.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X