Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey tới Juventus, Emre Can phản ứng thế nào?

Thứ Hai 18/02/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emre Can nói về Aaron Ramsey, cựu sao Liverpool tin ngôi sao người xứ Wales sẽ thành công ở Juventus.

Aaron Ramsey sẽ thành công ở Juventus


Arsenal đã quyết định không gia hạn hợp đồng mới với Aaron Ramsey, mức lương quá cao mà cầu thủ này đòi hỏi là lý do khiến đội bóng thành London quyết định không giữ anh ở lại. HLV Emery cũng cho rằng cầu thủ 28 tuổi không phù hợp với hệ thống chiến thuật được ông vận hành ở sân Emirates.
 
Emre Can nói về Aaron Ramsey Anh ấy sẽ thành công ở Juventus hình ảnh

Ramsey rời Arsenal đến Juventus


Ramsey cũng đã chính thức tìm được bến đỗ mới, cầu thủ sinh năm 1990 xác nhận cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong màu áo đội bóng thành Turin, tiền vệ này nhận lương tới 400.000 bảng/tuần.

Emre Can nói về Aaron Ramsey, cựu sao Liverpool tin ngôi sao người xứ Wales sẽ thành công ở Juventus: “Ramsey đã có 10 năm chơi bóng cho Arsenal, anh ấy là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu giải đấu. Tôi đã nhiều lần đối đầu với Ramsey, tôi biết anh ấy chất lượng như thế nào”.

“Đối với tôi, Ramsey luôn là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Juventus là một CLB lớn, chúng tôi là một tập thể đoàn kết, tôi tin rằng với tài năng của mình Ramsey sẽ thành công ở Serie A. Tôi rất háo hức được chơi bên cạnh anh ấy”.
 
Emre Can tin Ramsey se thanh cong o Juventus

Emre Can tin Ramsey sẽ thành công ở Juventus


“Ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi là đối thủ của nhau, nhưng ở Juventus chúng tôi là đồng đội. Hy vọng tôi và anh ấy sẽ có những sự hợp tác tốt trong tương lai”. Juventus hiện đang dẫn đầu Serie A, sau 24 vòng đấu họ chưa thua một trận nào.

Mới đây, HLV Arsene Wenger nói về sự ra đi của Ramsey, ông thầy người Pháp khẳng định đội bóng thành London sẽ rất nhớ ngôi sao người xứ Wales.

“Arsenal sẽ rất nhớ Ramsey, trong khi đó cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Juventus. Tôi không biết lý do vì sao Arsenal không giữ chân cậu ấy, nhưng tôi tin rằng Ramsey đủ sức cạnh tranh vị trí đá chính ở Juventus”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X