Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị thay người từ sớm, Ramsey thái độ lồi lõm với HLV Pirlo

Thứ Tư 23/12/2020 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ramsey đã tỏ thái độ gay gắt với HLV Pirlo sau khi bị rút ra khỏi sân ở thất bại 0-3 trước Fiorentina rạng sáng nay.

Ramsey tỏ thái độ với Pirlo

Rạng sáng nay, Juventus thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước Fiorentina. Bước ngoặt của trận đấu chính là chiếc thẻ đỏ của Cuadrado ở phút 18 sau pha vào bóng thô bạo với Dusan Vlahovic.

Khi ấy, Juventus đang bị Fiorentina dẫn trước 0-1. HLV Pirlo lập tức đã phải rút Ramsey để tung Danilo vào sân trám vào vị trí hậu vệ phải.

Bị thay người từ sớm, Ramsey thái độ lồi lõm với HLV Pirlo hình ảnh
Ramsey tỏ thái độ với HLV Pirlo khi phải rời sân từ phút 19.

Tiền vệ 29 tuổi rất ấm ức sau khi phải rời sân ngay từ phút 19. Trên đường rời sân, Ramsey liên tục tỏ thái độ và không thèm bắt tay người đồng đội. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ người xứ Wales còn đá văng chai nước ở ngoài đường biên ngay trước sự chứng kiến của HLV Pirlo.

Chưa rõ sẽ có một án phạt nội bộ nào được chiến lược gia người Italia cho cậu học trò hay không. Song, hành động của Ramsey để lại ấn tượng xấu với người hâm mộ.

Thất bại 0-3 trước Fiorentina không chỉ khiến Juventus đứt mạch bất bại từ đầu mùa mà còn tụt xuống vị trí thứ tư trên BXH Serie A 2020/21. Thầy trò Pirlo đang có 24 điểm, kém đội đầu bảng AC Milan tới 7 điểm.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 23/12: Ronaldo im tiếng, Juventus nhận thất bại cay đắng; Arteta thua thảm trước thầy cũ Pep
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 23/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Thảm bại trên sân nhà, Juventus nhận thất bại đầu tiên ở Serie A 2020/21
Phải chơi với 10 người từ phút 18, chủ nhà Juventus thua Fiorentina 0-3, ở vòng 14 Serie A đêm qua.
Kháng cáo thành công, Napoli không bị xử thua Juventus
Napoli đã kháng cáo thành công và được đá lại trận đấu với Juventus thay vì án phạt bị xử thua cũng như bị trừ điểm được đưa ra bởi ban tổ chức Serie A.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X