Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey: Arsenal quá an toàn, Juventus khó từ chối

Thứ Hai 04/05/2020 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey thừa nhận anh đã tìm cách thoát khỏi vùng an toàn của mình tại Arsenal khi đề nghị từ Juventus khó lòng từ chối.

Ramsey rời Arsenal tới Juventus

Aaron Ramsey đã trải qua 11 năm ở Arsenal trước khi tới Juventus vào mùa hè năm 2019. Đội bóng bắc London đã đưa ra một đề nghị gia hạn hợp đồng với tuyển thủ xứ Wales nhưng anh đã từ chối.

Sau cùng, Ramsey đã quyết định đến là thời điểm thích hợp để thay đổi. Anh tìm kiếm thách thức mới bên ngoài nước Anh. Juventus là đội có được chữ ký của Ramsey trong một hợp đồng dài hạn. Cầu thủ 29 tuổi không giấu vui mừng khi tới một CLB lớn bậc nhất châu Âu.

Aaron Ramsey Arsenal quá an toàn, Juventus khó từ chối hình ảnh
Aaron Ramsey trong màu áo Juventus

Chia sẻ suy nghĩ

Giải thích về việc chuyển từ Anh sang Ý, Ramsey nói với Foot Truck: “Juventus là một CLB lớn, một trong những đội bóng hàng đầu trên thế giới nên khi họ gọi cho bạn, thật khó để từ chối.”

“Tôi đã ở một CLB trong thời gian rất dài và tôi đã thay đổi để ra khỏi vùng an toàn của mình. Tôi học một ngôn ngữ mới, thử thách bản thân ở một giải VĐQG khác và tất cả các giải đấu cúp mà chúng tôi vẫn tham gia.”

“Juventus là một đội bóng hàng đầu và hy vọng chúng tôi tiến xa trên nhiều phương diện, giành được nhiều danh hiệu tại đây.”


Ramsey đã có 24 lần ra sân cho Juventus trong mùa giải đầu tiên. Anh ghi được 4 bàn thắng trong đó.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X