Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ngôi sao đầu tiên bị Pirlo loại bỏ ở Juventus

Thứ Ba 11/08/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mail khẳng định Pirlo muốn thải loại Aaron Ramsey khỏi đội hình Juventus để chuẩn bị cho mùa giải tới.
Ramsey đã có một mùa giải ra mắt thất vọng ở Juventus. Một loạt những chấn thương và việc ít được ra sân khiến những đóng góp của cầu thủ người xứ Wales cho đội bóng Italia trở nên hạn chế.

Ramsey là ngôi sao đầu tiên bị Pirlo loại bỏ ở Juventus hình ảnh

Ramsey là ngôi sao đầu tiên bị Pirlo loại bỏ ở Juventus


Ramsey đã ghi 3 bàn và có 1 kiến tạo trong 24 lần ra sân ở Serie A cho “Lão bà” mùa này. Và theo tờ Mirror, Pirlo đang tính thanh lý Ramsey, người đang nhận khoản lương 250.000 bảng/tuần tại thành Turin. Đây chỉ là một trong số những thương vụ nhằm cải tổ đội hình Juve trước thềm mùa giải 2020/21.

Pirlo cũng muốn bán một loạt những cái tên đóng góp ít ỏi khác như Gonzalo Higuain, Daniele Rugani, Sami Khedira và Mattia De Sciglio. Cơ hội ra sân của Ramsey bị giới hạn rất nhiều khi anh phải cạnh tranh với Rabiot, Bentancur và Arthur chuẩn bị chuyển đến từ Barca. Việc Ramsey phải ra đi là điều khó tránh khỏi.

Juventus đang cần cải tổ lại đội hình sau khi bị loại ngay vòng 1/8 Champions League năm nay trước đối thủ yếu hơn khá nhiều là Lyon. Màn trình diễn thảm họa của Juve khiến chủ tịch Andrea Agnelli phải đưa ra quyết định sa thải HLV Sarri nhanh chóng dù chiến lược gia 61 tuổi đã đem về danh hiệu Serie A ngay mùa đầu tiên làm việc ở Turin.

Hôm thứ Hai, có tin đồn cho rằng Blaise Matuidi cũng đang tiến gần tới MLS trong màu áo Inter Miami. Cầu thủ 33 tuổi đã kiểm tra y tế và được cho là ký hợp đồng 3 năm với đội bóng của Beckham. Matuidi thực tế cũng quen biết Beckham khi cả 2 từng chơi cùng nhau tại PSG.
VIDEO: Andrea Pirlo: Kẻ non tay và nhiệm vụ phục hưng Juventus
Giao phó một nhiệm vụ to lớn như vậy cho một HLV chưa được kiểm chứng năng lực là sự can đảm của ban lãnh đạo Juventus. Chỉ thời gian mới có thể trở lời liệu...
Bị loại khỏi Champions League, Ronaldo ra biển giải sầu
Sau khi Juventus bị loại khỏi Champions League, Ronaldo và bạn gái cùng các con đã thư giãn trên du thuyền như một cách để quên đi thất bại.
Pogba sẽ là một món quà với Pirlo
Cựu cầu thủ Luca Toni cho rằng Paul Pogba sẽ là một món quà lý tưởng cho Pirlo sau khi huyền thoại người Italia bất ngờ được bổ nhiệm làm HLV của Juventus.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X