Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey chỉ ra sự khác biệt giữa Juventus thời Sarri và Pirlo

Thứ Sáu 25/09/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiền vệ Aaron Ramsey, cách chơi của Juventus dưới thời Andrea Pirlo tạo nên nhiều niềm vui hơn khi Maurizio Sarri còn dẫn dắt.

Cầu thủ người xứ Wales đã trở lại đội hình chính Bianconeri trong chiến thắng trước Sampdoria và khẳng định vẫn còn nhiều điều có thể mang đến trong triều đại của HLV mới.

Pirlo ra mắt hoàn hảo

Andrea Pirlo được chọn làm người ngồi ghế HLV trưởng Juventus sau khi Maurizio Sarri bị sa thải vào tháng trước. Trong trận đầu tiên của mình, người đàn ông 41 tuổi đã cùng Bianconeri giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Sampdoria.

Ramsey chỉ ra sự khác biệt giữa Juventus thời Sarri và Pirlo hình ảnh
Juventus vùi dập Sampdoria 3-0 trận ra mắt

Với cá nhân Ramsey, anh được cho là chơi trận đấu hay nhất từ khi đến Juventus 1 năm trước. Cầu thủ 29 tuổi tạo ra 6 cơ hội bao gồm 1 pha kiến tạo cho Cristiano Ronaldo lập công.

Ramsey có niềm tin

Mới đây, Ramsey tiết lộ tâm trạng tại Juventus đã thay đổi sau những trao đổi với Pirlo. Anh nói với Sky Sport Italia: “Chúng tôi có một huấn luyện viên mới, một thành viên mới, những ý tưởng mới và các cầu thủ rất hào hứng tham gia.”

“Tôi nghĩ chúng tôi đang có nhiều niềm vui hơn mùa trước. Các buổi tập rất vất vả nhưng cũng có một chút niềm vui.”

Ramsey chỉ ra sự khác biệt giữa Juventus thời Sarri và Pirlo hình ảnh 2
Ramsey tự tin dưới thời Pirlo

Ngoài Ronaldo, Dejan Kulusevski và Leonardo Bonucci là tác giả 2 bàn còn lại cho Juventus trong trận thắng 3-0 trước Sampdoria. Ramsey tin rằng đội bóng thành Turin còn nhiều điều thể hiện hơn nữa trước chuyến đi đến Roma vào chủ nhật.

Cựu thành viên Arsenal nói thêm: “Juventus đã khởi đầu tốt nhưng chúng tôi vẫn cần phải cải thiện. Juventus có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời, tất cả đều có thể ra sân và đóng góp vào các bàn thắng.”

“Tôi rất vui khi có thể chơi cùng với những cầu thủ tấn công có chất lượng hàng đầu tại đây.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X