Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhận tin buồn từ trụ cột

Thứ Sáu 06/11/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất từ CLB Juventus, tiền vệ Aaron Ramsey dính chấn thương cơ và phải ngồi ngoài ít nhất là 10 ngày.

Juventus bất ngờ thiệt quân


Juventus chơi không quá ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21. Ở Serie A, họ có 3 chiến thắng và 3 trận hòa sau 6 vòng đấu, xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Kém đội đầu bảng AC Milan khoảng cách 4 điểm. Ở Champions League, thầy trò Pirlo cũng đã phải nhận thất bại trước Barca.
Tiền vệ Aaron Ramsey dính chấn thương hình ảnh

Ramsey dính chấn thương


Theo thông báo mới nhất từ CLB Juventus, tiền vệ Aaron Ramsey dính chấn thương cơ và phải ngồi ngoài ít nhất là 10 ngày. Như vậy, cầu thủ người xứ Wales sẽ lỡ 3 trận đấu tới đây của “Lão bà” gặp Lazio, Cagliari và Ferencvaros.

Khả năng Ramsey cũng lỡ luôn đợt tập trung ĐTQG trong tháng Mười Một. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1990 ra sân 5 lần trên mọi mặt trận nhưng không ghi được bàn thắng nào.

Mùa giải vừa qua anh ra sân 35 lần trên mọi mặt trận và có 4 pha lập công. Cầu thủ người xứ Wales cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal.

Hè năm nay, có tin đồn đội bóng thành Turin có thể bán anh, song HLV Pirlo tuyên bố vẫn cần cầu thủ này trong kế hoạch của mình.

Sếp Juventus: “Mọi người ở đây đều quan tâm đến Pogba”
Giám đốc Juventus, Fabio Paratici tuyên bố rằng tất cả mọi người ở CLB đều quan tâm sâu sắc đến Paul Pogba.
Morata: “Không cần nói, ai cũng biết Ronaldo là người thế nào…”
Alvaro Morata đã dành nhiều lời khen cho Cristiano Ronaldo sau khi bộ đôi này kết hợp tạo nên chiến thắng 4-1 của Juventus trước Ferencvaros tại Champions...
Juventus tiếp tục thả thính Paul Pogba
Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus úp mở về khả năng đưa Paul Pogba trở lại với đội bóng thành Turin.
Juventus thắng đậm, Pirlo vẫn không hài lòng
HLV Pirlo đã chỉ trích các học trò vì thói tự mãn và chủ quan trong chiến thắng 4-1 trước Ferencvaros tại Champions League đêm qua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X