Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsey có thể không được tham dự Champions League

Thứ Ba 03/09/2019 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey không được tham dự Champions League trong màu áo Juventus, đó là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra.

HLV Sarri có thể gạt Aaron Ramsey


Sau khi đưa về HLV Sarri, Juventus đã cấp rất nhiều tiền giúp ông thầy người Italia nâng cấp đội hình. Trong danh sách 10 CLB chi tiêu nhiều nhất ở Hè 2019, đội bóng thành Turin xếp thứ 4. Theo đó, đội ĐKVĐ Serie đã chi 192 triệu euro ở Hè năm nay. 
 
Aaron Ramsey không được tham dự Champions League trong màu áo Juventus hình ảnh

Aaron Ramsey hiện vẫn đang trong thời gian dưỡng thương


Rất nhiều những tân binh được Juventus đưa về ở Hè 2019, trong đó phải kể đến Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Merih Demiral, Matthijs de Ligt, Gianluigi Buffon và Danilo. Ngoài ra, sự trở về của Gonzalo Higuain cũng sẽ giúp hàng công của Juventus trở nên mạnh mẽ hơn.

Với những bản hợp đồng chất lượng, Juventus được đánh giá cực cao ở mùa giải này. Đội bóng thành Turin sẽ phải hướng đến đấu trường Champions League thay vì tiếp tục thống trị giải đấu trong nước như trong những mùa giải gần đây.

Với rất nhiều tân binh, Juventus đang có chiều sâu cực tốt. Mỗi vị trí đội bóng này có vài cầu thủ tốt, điều đó giúp họ có thể cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Tuy nhiên, điều ấy lại vô tình tạo nên 1 “cuộc khủng hoảng thừa” và khiến cho vị chiến lược gia 60 tuổi gặp khó khăn trong việc lựa chọn những cái tên để đưa vào danh sách thi đấu.

Chỉ còn vài ngày nữa, thời hạn nộp danh sách đăng ký các cầu thủ tham dự vòng bảng UEFA Champions League sẽ kết thúc, và HLV Sarri đang đau đầu trong việc lựa chọn danh sách thi đấu ở giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB. 

Theo Gazzetta dello Sport, HLV Maurizio Sarri dự kiến sẽ gạch tên Aaron Ramsey, Giorgio Chiellini, Marko Pjaca, Mattia Perin, Mario Mandzukic, Emre Can và Blaise Matuidi. Việc Aaron Ramsey không được tham dự Champions League trong màu áo Juventus là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra.

Tân binh đến từ Arsenal vẫn đang trong thời gian dưỡng thương, anh vẫn chưa biết khi nào có thể trở lại thi đấu, vì lý do này HLV Sarri có thể gạch tên cầu thủ người xứ Wales. Chiellini vừa dính chấn thương nặng, anh phải phẫu thuật và gần như chắc chắn sẽ bị Sarri gạch tên. Trong khi đó Marko Pjaca và Mattia Perin là những người thừa còn Can, Mandzukic và Matuidi không có được phong độ tốt. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X