Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos sắp đoàn tụ Ronaldo ở Juventus?

Thứ Năm 02/04/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos có thể rời Real Madrid ở Hè 2020 và theo Express, điểm đến tiếp theo của ngôi sao này có thể là Juventus.

Sergio Ramos sẽ đoàn tụ với Ronaldo


Sergio Ramos tới Real Madrid từ Sevilla vào năm 2005 và trong nhiều năm qua, trung vệ này là trụ cột quan trọng bậc nhất của Los Blancos. Tính ra Ramos đã chơi tổng cộng 640 trận cho đội bóng thành Madrid và ghi tới 91 bàn thắng, con số kỷ lục với một hậu vệ.
Ramos va Ronaldo khi con khoac ao Real Madrid

Ramos và Ronaldo khi còn khoác áo Real Madrid


Cầu thủ sinh năm 1986 đã đoạt rất nhiều danh hiệu cùng đội chủ sân Bernabeu, tiêu biểu là 4 chức vô địch La Liga và 4 cúp Champions League. Ở tuổi 34, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn là lựa chọn số 1 nơi trung tâm hàng thủ của Kền kền trắng.

Tuy nhiên, Real đang đứng trước khả năng chia tay Ramos ở Hè 2020 do hai bên chưa thể thông nhất được việc gia hạn bản hợp đồng sẽ đáo hạn vào Hè 2021.

Mâu thuẫn nằm ở chỗ Los Blancos chỉ muốn gia hạn thêm 1 năm, còn cầu thủ người TBN nhất quyết đòi hỏi tới 2 năm. Nếu khúc mắc không được giải quyết thì Ramos có thể chia tay sân Bernabeu sau 15 năm gắn bó bởi Los Blancos đời nào chịu mất trắng trung vệ này.

Theo Express, trung vệ Sergio Ramos có thể đoàn tụ với Cristiano Ronaldo tại Juventus. Đội bóng thành Turin được cho sẵn sàng chi ra 40 triệu euro mua cầu thủ người TBN ở Hè 2020. Trong quá khứ, Ronaldo và Ramos từng rất thân thiết ở Real Madrid.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X