Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca bị thất sủng sẵn sàng dứt áo ra đi

Chủ Nhật 17/11/2019 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Rakitic sẵn sàng chia tay Barcelona để chuyển đến AC Milan vào đầu năm 2020.
 

Rakitic bị thất sủng


Chỉ sau một mùa 2018-19 chơi không tốt, số phận của Ivan Rakitic tại Barcelona đã có thay đổi đáng kể. Trong mùa mới 2019-20 này, tiền vệ người Croatia mới chỉ đá chính vỏn vẹn 1 trận cho Blaugrana.

Ở tuyến giữa Barca lúc này đang khá chật chội. Hè năm nay, họ chi tới 75 triệu euro chưa kể phụ phí để có Frenkie De Jong từ Ajax. Trong khi đó, vẫn còn công thần Sergio Busquets và sao trẻ lên chân Arthur Melo.

Sao Barca Ivan Rakitic bị thất sủng sẵn sàng dứt áo ra đi hình ảnh
Ivan Rakitic không vui tại Barca lúc này

Tính ra, Rakitic chỉ là lựa chọn số 5 ở khu trung tuyến Barca, sau cả Arturo Vidal. Sự không hài lòng đã được cầu thủ 31 tuổi thổ lộ từ vài tháng qua.
 

Sẵn sàng ra đi


Tuy nhiên, thời gian trôi qua HLV Ernesto Valverde của Barca vẫn không có động thái nhượng bộ Rakitic. Anh vẫn liên tục phải dự bị và đã bắt đầu nghĩ tới những lựa chọn khác để cứu vãn sự nghiệp xuống dốc.

Cũng có những lựa chọn hấp dẫn cho Rakitic bao gồm Atletico Madrid. Đội bóng này sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 40 triệu euro để mang về người cùng Croatia lọt vào chung kết World Cup 2018.

AC Milan quan tam Ivan Rakitic
AC Milan là ứng viên số 1 trong cuộc đua sở hữu Rakitic

Nhưng Barca thì lại không muốn nhả người cho đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch La Liga. Do đó, AC Milan mới là ứng viên số 1 sở hữu Rakitic. Tại sân San Siro lúc này đang có 2 cầu thủ người Croatia khác là Ante Rebic và Antonio Mionic.

Tuy nhiên, những điều khoản cá nhân mà Milan đề nghị chưa được Rakitic chấp thuận. Cầu thủ sinh năm 1988 muốn nhận lương 7,8 triệu euro mỗi mùa song Rossoneri thì chưa sẵn lòng đáp ứng.

Ngoài ra, Barca vẫn định giá Rakitic rất cao. Họ yêu cầu số tiền 35 tới 40 triệu euro cho thương vụ này.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X