Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Yêu sách không thành, Ibrahimovic quay lưng với Serie A

Chủ Nhật 08/12/2019 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đại diện Mino Raiola, việc Zlatan Ibrahimovic trở lại Serie A không phải là một điều chắc chắn.

Tiền đạo 38 tuổi đã gợi ý rằng anh sẽ trở lại Italia tháng 1 này, nhưng thông tin mới nhất lại phủ nhận nó.

Ibrahimovic từng muốn trở lại Italia


Zlatan Ibrahimovic đã hết hạn hợp đồng với LA Galaxy. Ở tuổi 38, cựu tuyển thủ Thụy Điển vẫn thể hiện hiệu suất làm bàn khó tin ở giải Nhà nghề Mỹ MLS với 52 bàn thắng sau 56 lần ra sân.

Yêu sách không thành, Zlatan Ibrahimovic quay lưng với Serie A hình ảnh
Ibrahimovic từng úp mở sẽ trở lại Italia

Hiện Ibrahimovic đang là người tự do và nhận được nhiều lời mời từ khắp thế giới. Đặc biệt, các đội bóng Serie A như AC Milan, Napoli hay Bologna tỏ ra khá nhiệt tình.

Bản thân Ibrahimovic cũng khẳng định ưu tiên trở lại Italia. Trong quá khứ, anh từng có thời gian khoác áo 3 đại gia xứ mỳ ống là Juventus, AC Milan và Inter Milan.

Nhưng đã đổi ý


Những yêu cầu về hợp đồng của Ibrahimovic đang làm khó các đối tác. Trong các cuộc đàm phán, tiền đạo này và người đại diện Mino Raiola nhất quyết muốn một giao kèo 18 tháng, tới hè năm 2021 khi anh đã gần 40 tuổi kèm mức lương 250 nghìn euro/ tuần.

Ibrahimovic va Raiola
Raiola để ngỏ mọi khả năng của thân chủ

Các đối tác chưa có ai chấp thuận đòi hỏi của Ibrahimovic. Đó dường như là lý do khiến người đại diện Raiola mới đây khẳng định Italia không phải là điểm đến duy nhất cho thân chủ.

“Không ai nói rằng Ibrahimovic nhất thiết phải quay lại Italia. Tôi cũng vậy”, Raiola xác nhận trên Gazzetta dello Sport. “Anh ấy sẽ chọn câu lạc bộ nào trong 3 câu lạc bộ quan tâm? Không ai biết được, điều gì cũng có thể xảy ra.”

“Ibrahimovic có thể giải nghệ? Tôi sẽ không loại trừ bất cứ điều gì nhưng nó khó xảy ra. Anh ấy vẫn đang có phong độ rất tốt.”


Ibrahimovic đã có một sự nghiệp thành công rực rỡ ở nhiều nơi đặt chân qua. Anh khởi nghiệp năm 1999 ở CLB quê hương Malmo trước khi sang Ajax, Barcelona, Paris Saint-Germain và Manchester United trước khi tới Mỹ đầu quân cho LA Galaxy.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X