Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Rafael Leao: "Tôi có thể giành Quả bóng vàng ở AC Milan"

Thứ Tư 02/08/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafael Leao tự tin tuyên bố anh sẽ giành được Quả bóng Vàng ở AC Milan sau khi ký hợp đồng mới với câu lạc bộ này hồi tháng trước.

Rafael Leao là một trong những cầu thủ được theo đuổi nhiều nhất ở châu Âu sau một mùa giải thành công với AC Milan. Chân sút người Bồ ghi được 16 bàn thắng và kiến tạo 15 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải trước.

Leao
Rafael Leao: Tôi có thể giành Quả bóng vàng ở AC Milan

Tuy vậy, Leao đã quyết định ở lại Milan. Anh mới ký vào bản hợp đồng mới hồi tháng trước dù nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn như Chelsea, PSG hay Man United.

Chia sẻ trên kênh ESPN, Leao đã giải thích lý do ở lại Milan: “Tôi ở lại bởi vì họ giúp tôi đạt được những mục tiêu của mình. Chúng tôi đã giành Scudetto cùng nhau và câu lạc bộ này giúp tôi phát triển. Tôi cảm thấy trưởng thành, giống như một thủ lĩnh trong đội bóng của mình. Tôi nghĩ đây là câu lạc bộ phù hợp để tôi tiếp tục sự nghiệp và đạt được nhiều mục tiêu hơn, như vô địch Champions League hay giành Quả bóng vàng”.

Leao cũng đưa ra lời khuyên cho Luka Romero, tân binh trẻ vừa gia nhập Milan theo dạng chuyển nhượng tự do: “Cậu ấy khá nhút nhát và yên lặng. Vậy nên tôi nói với cậu ấy là đừng sợ gì cả, chỉ cần nhận bóng và thể hiện tại sao Milan lại đặt cược vào cậu ấy”.

Milan sẽ khép lại tour du đấu tại Mỹ với trận gặp Barca hôm nay. Sau đó, họ sẽ đối đầu với Trento và Novara trước khi bắt đầu mùa giải mới bằng chuyến làm khách tới sân Bologna hôm 22/8 tới.

Có thể bạn quan tâm

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurrri!

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurrri!

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurrri!

Hình ảnh Mario Balotelli gồng mình ngạo nghễ trước người Đức 12 năm trước có thể được tái hiện ở EURO 2024, nếu ĐTQG Italia đặt niềm tin vào Gianluca Scamacca. Màn ăn mừng lạnh lùng trước Liverpool cùng những thể hiện trên hành trình lên ngôi Europa League, là trailer đáng chờ đợi cho viễn cảnh đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X