Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Rafael Leao rủ rê Joao Cancelo gia nhập AC Milan

Thứ Tư 15/05/2024 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rafael Leao thừa nhận rằng đang nỗ lực tối đa để thuyết phục hậu vệ Joao Cancelo gia nhập AC Milan trong kì chuyển nhượng hè tới.

Đâu là bến đỗ tiếp theo của Joao Cancelo?

Joao Cancelo kết thúc hợp đồng cho mượn với Barca vào cuối mùa. Mong muốn của cầu thủ sinh năm 1994 là tiếp tục thi đấu cho đội bóng áo sọc đỏ xanh. 

Tuy nhiên, nguyện vọng ấy khó trở thành hiện thực. Man City chỉ muốn bán đứt Cancelo hè tới thay vì tiếp tục cho mượn. 

Trong khi đó, Barca chỉ muốn tiếp tục mượn anh. Những khó khăn tài chính khiến họ không thể chi ra 40 triệu Euro như những gì Man City yêu cầu. 

Rafael Leao rủ rê Joao Cancelo gia nhập AC Milan 1
Joao Cancelo khó ở lại Barca.

Trong trường hợp không thể tiếp tục thi đấu cho Barca, Cancelo sẽ phải tìm đội bóng mới. Anh gần như không còn cơ hội trở lại Man City sau những mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. 

Trong bối cảnh ấy, người đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha, Rafael Leao đã ra sức thuyết phục Cancelo gia nhập AC Milan. Chân sút sinh năm 1999 cho biết:

"Tôi nói chuyện rất nhiều với Cancelo mỗi khi tập trung ĐT Bồ Đào Nha. Anh ấy tâm sự rằng rất thích AC Milan, đây là đội bóng tuyệt vời.

Tôi đã bảo anh ấy rằng hãy tới đây đi. Anh ấy bảo rằng điều này rất khó khăn vì vẫn đang còn biên chế với Man City. Tôi đang ra sức thuyết phục anh ấy. Tôi tin rằng Cancelo sẽ thành công ở AC Milan vì biết rõ những phẩm chất của anh ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X