Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafael Benitez chính thức trở thành HLV của Napoli

Thứ Ba 28/05/2013 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau 7 tháng cầm quyền cùng những thành công rực rỡ ở Chelsea, cuối cùng Rafael Benitez cũng đã tìm được bến đỗ mới cho mình: thay thế Walter Mazzarri ở Napoli.

benitez
Benitez chính thức trở lại Italia để tiếp tục sự nghiệp cầm quân

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với cựu HLV của Chelsea Rafael Benitez thông qua Twitter. Như vậy, không lâu sau khi Walter Mazzarri rời Partenopei để cập bến Nerazzurri, đội bóng chỉ xếp thứ 9 Serie A mùa này sau màn trình diễn thất vọng của Andrea Stramaccioni trên băng ghế huấn luyện, The Naples đã có một vị thuyền trưởng mới, nổi tiếng và đã tạo lập được vị thế của mình trên khắp châu Âu. 

Năm vừa qua, cùng với Chelsea, Benitez đã có được chức vô địch Europa League, đồng thời đưa The Blues đến với Champions League mùa tới. Trong sự nghiệp của mình, Rafa đã đạt được nhiều thành công với Valencia hay Liverpool trước khi chuyển tới Chelsea. Chính Benitez là đạo diễn cho màn lội ngược dòng ngoạn mục của The Kop trước Rossoneri để mang chiếc cúp Champions League về phòng truyền thống sân Anfield. Vì thế, ông rất được kì vọng sẽ mang cái danh "Vua đấu cúp" về với sân Stadio San Paolo.

Có được Benitez, De Laurentiis tỏ ra vô cùng hào hứng. Ông nói: "Rafa Benitez là HLV mới của Napoli. Một vị chiến lược gia tuyệt vời với kinh nghiệm quốc tế đáng nể. Một nhà lãnh đạo thực sự."

Bên cạnh đó, trang chủ của đội bóng cũng đưa ra một thông báo ngắn gọn về tương lai của mối quan hệ Napoli - Benitez: "Rafa Benitez sẽ kí kết hợp đồng với đội bóng vào ngày thứ Hai tới tại London. Napoli hết sức hạnh phúc vì đã có được 1 HLV đầy uy tín về nắm giữ đội bóng. Ngoài ra, Napoli cũng hết sức chào mừng các cộng sự của ông đến làm việc ở San Paolo."


Đây là lần trở về Italia của Benitez. Lần trước, chỉ với 6 tháng cầm quân tại Inter Milan, Benitez không thể nào có được bất kì chiến quả gì khi tầm ảnh hưởng của Jose Mourinho cùng cú ăn 3 thần thánh vẫn còn quá nặng nề ở Giuseppe Meazza và không cho ông đất diễn. Lần này, áp lực với Benitez không hề bị suy giảm khi Napoli đứng nhì bảng Serie A và đang trên đà tiến bộ.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X