Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Inter Milan bác bỏ khả năng ra đi hè này

Chủ Nhật 09/06/2019 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Radja Nainggolan phủ nhận tin đồn rời Inter Milan. Tiền vệ người Bỉ được cho là sẽ bị bán đi để lấy thêm vốn đầu tư cho CLB vào chuyển nhượng hè này.

Tiền vệ của Inter Milan, Radja Nainggolan đã bác bỏ những thông tin về việc sẽ ra đi chỉ sau 1 mùa giải. Anh đang phấn khích làm việc dưới thời HLV Antonio Conte.

Hè năm ngoái, Radja Nainggolan gia nhập Inter từ AS Roma với giá 38 triệu Euro. Trong đó, Nerazzurri trả ngay 24 triệu cộng thêm Davide Santon và Nicolo Zaniolo đi theo chiều ngược lại. Inter dưới thời các ông chủ Trung Quốc đặt tham vọng rất cao và không ngại đầu tư tiền bạc để đạt mục đích.

Radja Nainggolan phủ nhận tin đồn rời Inter Milan hình ảnh

Radja Nainggolan phủ nhận tin đồn rời Inter Milan hè này


Nhưng mùa 2018/19 vừa qua, họ không được hài lòng với thành tích đội bóng. Inter chật vật tới những phút cuối của trận cuối cùng mới có vị trí thứ 4 trên BXH Serie A và giành vé dự Champions League. HLV Luciano Spalletti đã bị sa thải và nhường chỗ cho Antonio Conte.

Người ta dự đoán Nainggolan sẽ theo chân Spalletti ra đi nhường chỗ cho các bản hợp đồng mới. Dù vậy, tiền vệ người Bỉ lại không nghĩ về điều đó và nhắm tới thành công cùng Inter nhiều hơn.

“Tôi không nghĩ về thị trường chuyển nhượng. Tôi đã luôn gắn bó với một đội trong nhiều năm và thật lạ nếu tôi rời Inter chỉ sau 1 mùa giải”, Nainggolan nói với Sky Sport. “Tôi rất bình tĩnh bởi còn hợp đồng 3 năm nữa.”

“Inter cần sự phục vụ của tôi và họ đang cố gắng cải thiện. Tôi muốn tiếp tục đi lên cùng đội bóng và hãy xem mọi thứ diễn ra như thế nào. Tôi luôn luôn hạnh phúc ở nơi tôi đã đến.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X