Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Roma tiết lộ lý do từ chối Inter và Chelsea

Thứ Sáu 30/03/2018 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Radja Nainggolan mới tiết lộ lý do từ chối hết Inter Milan tới Chelsea trong quá khứ.


Tương lai Radja Nainggolan trong vài năm qua luôn là một chủ đề nóng. Với những màn trình diễn xuất sắc, tiền vệ người Bỉ nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Thầy cũ Luciano Spalletti từng muốn đưa Nainggolan tới Inter Milan đầu mùa 2017/18 này nhưng chính anh mới cho biết phía đối tác chưa từng đưa ra đề nghị chi tiết.

“Có sự quan tâm từ Inter vì HLV Spalletti đánh giá cao tôi và ngược lại”, Nainggolan nói với phóng viên. “Mặc dù xuất hiện 1000 bài báo được viết, chúng ta hãy quên chúng đi. Tôi luôn có mối quan hệ tốt đẹp với Spalletti, ông ấy cho tôi những điều kiện tốt nhất để thể hiện bản thân mình, nhưng cuối cùng tôi không có cơ hội rời Roma.”

Radja Nainggolan khong den Chelsea va Inter hinh anh
Radja Nainggolan không đến Chelsea và Inter như tin đồn

“Không phải tôi không muốn đến Inter, đã có sự quan tâm, nhưng không có gì cụ thể. Không có lời đề nghị nào cả, những thông tin về việc này chủ yếu xuất hiện trên báo mà thôi.”

Ngoài Inter, cũng có chuyện Radja Nainggolan không đến Chelsea và giải Super League Trung Quốc như tin đồn. Tiền vệ sinh tháng 5 năm 1988 khẳng định vấn đề kinh tế không phải là quan trọng nhất khi anh đưa ra lựa chọn cho tương lai.

“Có một chút, nhưng không phải quan trọng nhất”, Nainggolan nói thêm. “Tôi sẽ là kẻ dối trá nếu nói không quan tâm đến tiền. Tôi cũng đã gần 30 tuổi. Nhưng sự thật là trong quá khứ tôi đã từ chối những lời mời quan trọng. Một vài năm trước, tôi đã có thể tới Chelsea và kiếm được nhiều tiền hơn. Nhưng đối với tôi, vấn đề không chỉ là tiền.”

Một số thông tin về Radja Nainggolan:

Radja Nainggolan

Xem thêm một số bài viết về Radja Nainggolan trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X