Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rắc rối trong bản hợp đồng mới của Del Piero

Thứ Ba 02/10/2007 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin từ ban lãnh đạo Juventus cho hay đang có một rắc rối trong bản hợp đồng mới của đội trưởng Alessandro Del Piero.

Những bất đồng về tiền lương đã khiến cho bản hợp đồng mới
của Alex vẫn chưa được ký

Hiện tại hợp đồng của Del Piero với "Bà đầm già" đã sắp hết, tuy nhiên những bất đồng về vấn đề tiền lương đã khiến cho bản hợp đồng mới giữa chân sút 34 tuổi này vẫn chưa được ký. Theo Alessio Secco, giám đốc thể thao của đội bóng thành Turin cho biết hiện ban lãnh đạo đang có những nỗ lực để có thể có được một hợp đồng thỏa mãn cả hai bên.

"Có thể chúng tôi sẽ không giữ được cậu ấy. Nhưng ban lãnh đạo đội bóng đang tiến hành những nỗ lực để có thể tìm ra một giải pháp cho bản hợp đồng mới. Tôi có thể khẳng định rằng, mọi việc đang tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Một bản hợp đồng thỏa mãn được tất cả các bên sẽ được ký trong tương lai gần."

Khi được hỏi về mục tiêu chuyển nhượng của Bianconeri trong tháng Một tới, Secco cho biết có thể đội bóng sẽ tăng cường thêm một hậu vệ nữa." Chúng tôi sẽ cân nhắc việc có nên tuyển thêm một hậu vệ nữa không. Legrottaglie đang chơi rất tốt. Và nếu mọi chuyện cứ suôn sẻ thế này, chẳng có lý do gì chúng tôi phải đi shopping cả."

Hiện tại, Juventus đang đứng thứ hai tại bảng xếp hạng Serie A với một điểm kém hơn đội đứng đầu Inter. Trước kết quả tuyệt vời này, Secco cho biết toàn bộ ban lãnh đạo đang rất hài lòng với những gì mà tân HLV Claudio Ranieri đem lại cho đội bóng.

"Ông ấy chính là người có công lớn nhất cho chuỗi trận thành công vừa qua. Mọi người đều rất hài lòng với những gì mà Ranieri đang làm cho Juve."Secco kết luận

 La Quế

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X