Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rabiot ủng hộ Pogba trong scandal doping

Thứ Tư 22/11/2023 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrien Rabiot đã lên tiếng ủng hộ Paul Pogba khi cầu thủ này chuẩn bị phải đón nhận án phạt vì dương tính với doping.

Rabiot ủng hộ Pogba trong scandal doping

Paul Pogba đang bị cấm thi đấu tạm thời vì kết quả kiểm tra cho thấy nồng độ testosterone tăng cao hồi tháng 9. Pogba vẫn chưa trở lại thi đấu cho câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Pogba đang chờ đợi một án phạt cấm thi đấu có thể lên đến 4 năm.

Rabiot Pogba
Rabiot ủng hộ Pogba trong scandal doping

Rabiot, người đồng đội ở cấp câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia, đã lên tiếng về tình cảnh khó khăn của Pogba hiện tại. Rabiot hy vọng Pogba chỉ phải đón nhận một án phạt cấm thi đấu tối thiểu.

“Tôi không biết điều gì sẽ xảy đến với Pogba. Chúng tôi luôn trò chuyện. Chúng tôi đã gặp gỡ trước khi tôi lên tuyển quốc gia và chúng tôi từng ăn tối cùng nhau.

Pogba luôn tươi cười và cởi mở. Tôi nghĩ tình hình hiện tại khá nặng nề với anh ấy. Tôi hy vọng anh ấy sẽ nhận một án phạt nhẹ nhất có thể. Pogba đang vô cùng chán nản. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một người đàn ông tuyệt vời. Đối phó với tất cả những gì mà anh ấy đã phải trải qua là điều khó khăn với bất kỳ ai”.

Pogba đã bị phát hiện có chất cấm DHEA trong cơ thể. Chất này giúp tăng cường testosterone một cách tự nhiên. Hệ quả là lương của Pogba đã giảm từ 10 triệu Euro/mùa xuống chỉ còn 2,000 Euro/tháng. Án treo giò ở Juventus hiện tại hoàn toàn có thể nâng lên thành việc chấm dứt hợp đồng khi Pogba đón nhận phán quyết cuối cùng. HLV Didier Deschamps cũng không đưa ra đảm bảo cho Pogba về tương lai của cầu thủ này ở đội tuyển quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X