Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu Man United "mất tích" ngày Juventus sắp sửa trở lại tập

Chủ Nhật 10/05/2020 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu của Manchester United Adrien Rabiot được cho là đã từ chối trở lại tập luyện cùng Juventus sau quãng thời gian cách ly xã hội.

Sau quãng thời gian dài phải tạm dừng các hoạt động tập luyện và thi đấu, mới đây chính phủ Italia đã cho phép các đội bóng tập luyện trở lại từ thứ hai tuần sau.

Adrien Rabiot từ chối trở lại tập luyện cùng Juve hình ảnh
Rabiot hiện không được trọng dụng ở Juventus

Tuy nhiên, tiền vệ Adrien Rabiot được cho là đã từ chối trở lại tập luyện cùng với các đồng đội tại Juventus để kiếm cớ ra đi.

Cụ thể, theo tờ Sport, tiền vệ người Pháp đã không có bất cứ liên lạc nào với Juve để thông báo về thời điểm anh sẽ trở lại tập luyện cùng đội bóng. Rabiot là trường hợp khá đặc biệt bởi lẽ gần như toàn bộ các cầu thủ của Juve đã trở lại nước Ý để thực hiện cách ly và chuẩn bị sẵn sàng khi trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Trước đó, siêu sao Cristiano Ronaldo đã trở lại Ý vào thứ hai tuần trước và đang thực hiện cách ly 14 ngày để đảm bảo hạn chế nguy cơ lây nhiễm trước khi tham gia tập luyện cùng Juve trong thời gian tới.

Mùa này, anh mới chỉ ra sân 17 trận tại Serie A cho Juventus và vẫn đang phải chật vật để tìm được chỗ đứng ở CLB sau khi gia nhập Bà đầm già vào mùa hè năm ngoái.

Hiện Manchester United được cho là rất quan tâm sát sao nhất đến tiền vệ người Pháp.

Adrien Rabiot sẽ chia tay Juventus chỉ sau 1 năm gắn bó?
Theo nguồn tin từ Corriere di Torino, tiền vệ Adrien Rabiot đang muốn rời Juventus do không có mối quan hệ tốt với HLV Maurizio Sarri.
Juventus đổi 3 cầu thủ để lấy Pogba
Juventus đang lên kế hoạch đổi Aaron Ramsey, Adrien Rabiot và Miralem Pjanic của họ để mang về Paul Pogba hè này.
Arsenal chi 32 triệu euro mua người thừa của PSG và Juventus
Arsenal muốn mua tiền vệ Rabiot của Juventus, đội bóng thành London sẵn sàng chi ra 32 triệu euro để hy vọng có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1995.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X