Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo chỉ ra cầu thủ hoàn hảo từ thể chất đến kỹ thuật của Juve

Thứ Hai 23/11/2020 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Andrea Pirlo, Adrien Rabiot là một cầu thủ hoàn hảo và hiếm thấy ai mạnh cả về thể chất đến kỹ thuật như anh.

Sau trận đấu trước Cagliari vào cuối tuần, tiền vệ người Pháp đã nhận nhiều lời khen ngợi từ ông thầy.

Rabiot chơi tốt

Pirlo khen Adrien Rabiot hoàn hảo từ thể chất đến kỹ thuật hình ảnh
Rabiot gây ấn tượng với HLV Pirlo

Adrien Rabiot đã có lần ra sân thứ 7 tại Serie A mùa này khi cùng Juventus giành chiến thắng 2-0 trước Cagliari tại sân nhà hôm thứ 7. Kết quả này giúp “Bà đầm già” vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 16 điểm, kém đội dẫn đầu hiện tại là Sassuolo 2 điểm.

Cristiano Ronaldo là tác giả cả 2 bàn thắng cho Juventus trong ngày họ thực hiện tới 24 pha dứt điểm. Adrian Rabiot là nhạc trưởng trong lối chơi của Bianconeri, tham gia vào rất nhiều những tình huống bóng nguy hiểm của họ.

Tiền vệ người Pháp đang bắt đầu khẳng định mình là một trong những thành viên quan trọng nhất trong đội hình của Pirlo. HLV người Ý còn cho rằng Rabiot có thể đạt đến đẳng cấp cao hơn nữa nếu học trò 25 tuổi nâng cao sự tự tin.

Nhận lời khen từ Pirlo

Cristiano Ronaldo
Juve đánh bại Cagliari với cú đúp của Ronaldo

Pirlo nói với Sky Sports sau trận: “Rabiot là một cầu thủ hoàn hảo. Tôi hiếm khi thấy ai đó mạnh mẽ như vậy cả về thể chất và kỹ thuật. Cậu ấy không biết tiềm năng hoàn thiện mình có thể cỏ.”

“Chúng tôi đang làm việc trên phương diện tinh thần để khiến Rabiot hiểu rằng cậu ấy là một nhà vô địch. Cậu ấy đang tiến bộ theo từng trận đấu.”

HLV Eusebio Di Francesco của Cagliari cũng bị ấn tượng bởi kỹ thuật xử lý bóng của Juventus. Ông thừa nhận đối thủ sở hữu quá nhiều tài năng để chơi theo ý mình:

“Ý định của Cagliari là dồn ép Juventus và tấn công họ. Nhưng chất lượng vượt trội của họ đã khiến chúng tôi bị ép về sâu bên phần sân nhà và bàn thua cuối cùng đã đến.”

“Chúng tôi đã có một bộ mặt khác sau giờ nghỉ, nhưng họ cũng đã điều chỉnh lối chơi. Chúng tôi cũng không làm tốt trong quá trình chuyển đổi trạng thái. Ý định của Cagliari không phải đến sân Juventus và tìm kiếm 1 điểm.”

“Chúng tôi bị đẩy lùi quá sâu và phải đối phó với tình huống đó. Nghịch lý là chúng tôi có nhiều nguy cơ bị thủng lưới hơn trong hiệp 2 khi tấn công họ bởi những khoảng trống đã mở ra phía sau.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X