Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu lâu năm của MU đích thân lên tiếng về tương lai

Thứ Ba 07/01/2020 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrien Rabiot đã bác bỏ những tin đồn về việc sẽ rời Juventus trong tương lai gần.

Dù được Manchester United quan tâm, cầu thủ người Pháp cho biết vẫn đang hài lòng với cuộc sống ở Pháp.
 

Rabiot từ chối MU tới Juventus


Adrien Rabiot đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tự do tới Juventus vào ngày 1 tháng 7. Trước đó, tiền vệ này đã nhận được rất nhiều lời mời từ các tên tuổi trên khắp châu Âu bao gồm cả Man United.

Mục tiêu Adrien Rabiot của MU đích thân lên tiếng về tương lai hình ảnh
Adrien Rabiot chưa ra sân tại Juventus nhiều như mong đợi

Dù bị bỏ rơi trong phần lớn chiến dịch 2018-19 tại Paris Saint-Germain do không gia hạn hợp đồng, tài năng của Rabiot vẫn được đánh giá rất cao. Sau cùng, Juventus là đội chiến thắng với những điều khoản trong giao kèo đầy hấp dẫn và có được cầu thủ 24 tuổi.
 

Tiếp tục nói lời cay đắng


Quá trình thích nghi của Rabiot tại Juventus diễn ra lâu hơn dự kiến. Tới nay, anh vẫn chưa có được vị trí chính thức trong đội hình của HLV Maurizio Sarri. Rabiot đã góp mặt chỉ ở 10 trận đấu tại Serie A cho Juventus mùa này.

Nhưng những lần đá chính của Rabiot tại Juve đang có dấu hiệu gia tăng. Anh mới xuất phát trong chiến thắng 4-0 của Bianconeri trước Cagliari. Do đó, dường như nỗ lực của MU chiêu mộ Rabiot một lần nữa cũng tan thành mây khói.

Cựu cầu thủ của PSG chưa có kế hoạch rời Juventus trong tương lai gần. Khi được yêu cầu làm rõ những tin đồn chuyển nhượng sau trận với Cagliari, Rabiot nói với các phóng viên:

Mục tiêu lâu năm của MU đích thân lên tiếng về tương lai hình ảnh 2
Rabiot sẽ không rời Juventus trong tháng 1 này

“Chắc chắn tôi sẽ ở lại với Juventus. Không có vấn đề gì. Tôi cảm thấy tự tin tại CLB và trong đội hình HLV Sarri. Năm 2019 không dễ dàng với tôi, tôi đã đến Juve sau một thời gian dài không chơi bóng.”

“Tôi đang tìm cách thích nghi với một giải đấu mới, một môi trường mới và một HLV mới. Tôi hy vọng năm 2020 sẽ tốt hơn cho tôi và có thể đóng góp cho Juventus bằng cách phát huy hết tiềm năng của mình.”


Rabiot cũng cho biết cuối cùng đã tìm lại được nhịp điệu chơi bóng sau khi rời xa sân bỏ và chắc chắn rằng Juventus đang đi đúng hướng dưới thời Sarri khi những cải thiện dần dần được thực hiện hàng tuần.

“Tôi sẵn sàng thích nghi và chơi trong vai trò đội bóng yêu cầu”, Rabiot nói với trang web chính thức của CLB. “Khi tôi đến, tôi đã không chơi trong một thời gian dài, nhưng bây giờ tôi đang tìm thấy nhịp điệu.”

“Tôi cảm thấy tốt hơn và chúng tôi muốn tiếp tục làm việc như vậy. Tôi yêu triết lý của chúng tôi, sở hữu bóng và nhanh chóng tấn công đối phương. Điều này cho phép chúng tôi nhanh chóng lấy lại bóng. Theo thời gian, chúng tôi sẽ cải thiện hơn nữa.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X