Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ sao PSG

Thứ Bảy 29/06/2019 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Rabiot được phép ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do hè này sau khi hết hợp đồng với PSG. Theo nguồn tin uy tín từ phóng viên chuyên bóng đá Italy là Gianluca Di Marzio, cầu thủ người Pháp chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với nhà ĐKVĐ Serie A và nhận mức lương 7 triệu euro/mùa.

Bên cạnh đó, người đại diện và cũng là mẹ của Rabiot cũng nhận được khoản tiền lót tay rơi vào khoảng 10 triệu euro.

Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Rabiot hình ảnh

Rabiot đạt thỏa thuận với Juventus


Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã bay tới Paris hôm qua để đàm phán kỹ hơn và một thỏa thuận đã được hai bên thống nhất. Dự kiến, bản hợp đồng này sẽ được công bố chính thức trong ít ngày tới.

Nếu thuyết phục thành công Rabiot, Juventus sẽ có được tân binh chất lượng thứ 2 theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, Ramsey đã quyết định đầu quân cho Juve theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Hè năm ngoái, Juventus cũng chiêu mộ được Emre Can mà không mất đồng phí chuyển nhượng nào. Trong quá khứ, Bianconeri cũng từng chiêu mộ thành công một loạt cầu thủ đáng chú ý như Dani Alves, Paul Pogba hay huyền thoại Andrea Pirlo theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngoài Rabiot, Juventus cũng đang chuẩn bị chiêu mộ thành công thêm một tân binh chất lượng nữa là trung vệ Matthijs De Ligt từ Ajax.

Juventus đã có nhiều sự thay đổi quan trọng hè này với mục tiêu giành danh hiệu Champions League đầu tiên từ năm 1996. Đáng chú ý nhất là việc HLV Sarri đã được bổ nhiệm vào ghế HLV thay thế Allegri.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X