Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rabiot bác bỏ cáo buộc đình công ở Juventus

Thứ Tư 13/05/2020 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Adrien Rabiot đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc đình công không trở lại Italia hội quân cùng Juventus của giới truyền thông.
Rabiot không vui với những câu chuyện được truyền thông thêu dệt và phản ứng bằng một loạt những bài đăng trên trang Instagram cá nhân. Bài đăng đầu tiên là hình selfie của cầu thủ này với khuôn mặt trầm ngâm cùng dòng caption: “Khi bạn nhận ra đây là ngày cuối cùng của cuộc đình công”, cùng một loạt những biểu tượng cảm xúc cười cợt.

Rabiot bác bỏ cáo buộc đình công ở Juventus hình ảnh

Rabiot bác bỏ cáo buộc đình công ở Juventus


Sau đó, Rabiot cũng đăng một bức hình ghép chữ báo chí và truyền thông vào một lọ thuốc cùng dòng trạng thái: “Báo chí, TV – đừng uống”.

Những tin đồn cho rằng Rabiot vẫn ở Pháp sau khi trở lại quê nhà để tự cách ly vì Serie A bắt buộc phải dừng lại do đại dịch Covid-19. Nhiều đồng đội của cầu thủ này đã trở lại Turin và tập luyện trước ngày giải đấu trở lại. Và sự vắng mặt của Rabiot được giới truyền thông gán ghép cho là cầu thủ này đình công.

Tờ La Stampa cho rằng Rabiot quyết định ở lại Pháp để đình công sau khi Juventus cắt giảm khoản lương 7 triệu euro/mùa của cầu thủ này tới 25%. Đó là động thái nhằm bảo vệ nguồn tài chính của CLB giữa đại dịch Covid-19.

Tuy nhiên, Rabiot dự kiến sẽ trở lại Italia trong hôm nay. Anh sẽ phải cách ly 14 ngày theo luật pháp Italia về việc đón người nước ngoài trở lại quốc gia. Rabiot không phải cầu thủ duy nhất của Juventus chưa trở lại Italia. Gonzalo Higuain cũng phải đến cuối tuần mới có thể trở lại khi đã bay về quê nhà Argentina để chăm mẹ ốm.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X