Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt Juventus, De Ligt phũ phàng phủi công Ronaldo

Thứ Sáu 19/07/2019 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của trung vệ trẻ người Hà Lan sau khi chính thức hoàn tất bản hợp đồng 75 triệu Euro cập bến thành Turin từ Ajax Amsterdam trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

De Ligt phũ phàng phủi công Ronaldo

Thương vụ tốn nhiều giấy mực báo giới trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này cuối cùng cũng đã đi đến hồi kết. Matthijs De Ligt chính thức gia nhập Juventus từ Ajax Amsterdam với giá 75 triệu Euro cũng như kèm phụ phí 10,5 triệu Euro theo các điều khoản.

De Ligt gia nhập Juventus và phũ phàng phủi công Ronaldo hình ảnh
De Ligt gia nhập Juventus và phũ phàng phủi công mời gọi của Ronaldo

Cập bến thành Turin và ra mắt CLB mới, trung vệ trẻ người Hà Lan những chia sẻ đầu tiên, đặc biệt đáng chú ý khi phũ phàng phủi công chiêu dụ của Cristiano Ronaldo. Số là sau trận chung kết UEFA Nations League vừa rồi khi Bồ Đào Nha đánh bại Hà Lan để lên ngôi vô địch, siêu sao 34 tuổi đã rỉ tai chào mời đàn em đến với Juve.

De Ligt phát biểu: “Tôi đã mong muốn và quyết định mình sẽ gia nhập Juventus từ lâu, không cần phải chờ đợi cho đến khi được Cristiano trực tiếp chào mời và tác động như vậy. Đó là một lời khen mang ý nghĩa lớn lao đến từ anh ấy, nhưng nó thực sự không tạo nên nhiều sự ảnh hưởng khác biệt ở thời điểm bấy giờ nữa.”

“Tôi đến với Juventus bởi bản thân vốn đã luôn là một fan hâm mộ của CLB vĩ đại này, thậm chí thần tượng Fabio Cannavaro từ khi mới 6-7 tuổi. Bóng đá Ý nói chung cũng là môi trường hoàn hảo để làm nên những hậu vệ đỉnh cao và đẳng cấp hàng đầu thế giới. Đây chắc chắn là bước tiến đột phá trong sự nghiệp cầu thủ của tôi. Triết lý bóng đá của Maurizio Sarri cũng là lý do chính yếu lôi kéo tôi đến đây, đặc biệt sau một cuộc nói chuyện điện thoại với ông ấy.”

De Ligt hia sẻ xúc động về người bà đặc biệt

"Tất nhiên tôi đã phải trải qua quãng thời gian tương đối khó khăn. Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của tôi cứ phải thay đổi xoành xoạch cả với Ajax lẫn Juve.”

“Tuần trước tôi đã có thể tập luyện ở Ajax, nhưng rồi sau đó lại phải dừng lại toàn bộ mọi thứ để các CLB thu xếp thương vụ chuyển nhượng. Tôi nhớ trong lần đầu được đọc những bài báo viết về mình, cảm giác lúc đó thực sự rất khó tả.”

De Ligt gia nhap Juventus khoac ao so 4 va chia se ve nguoi ba dac biet trong ngay ra mat
De Ligt gia nhập Juventus khoác áo số 4 và chia sẻ về người bà đặc biệt trong ngày ra mắt

“Ban đầu chỉ có vài tờ báo trong nước đưa tin về tôi. Tiếp theo là các hãng truyền thông hàng đầu ở Italia và Tây Ban Nha cũng nhảy vào cuộc. Điều tuyệt vời hơn cả là bà tôi rất tự hào khi thấy tên cháu mình liên tục xuất hiện trên những trang nhất.”

“Bà quan tâm đến tôi tới mức cố gắng săn tìm mọi thông tin liên quan đến thương vụ giữa Ajax và Juve. Giờ đây khi đã chính thức là người của Juve, tôi biết mình vừa mang đến cho bà một món quà vô cùng đặc biệt và ý nghĩa.”

Matthijs De Ligt sẽ trở thành tân binh thứ sáu cập bến Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này sau những Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Luca Pellegrini, Merih Demiral hay sự trở về của người gác đền huyền thoại Gianluigi Buffon.

Mùa giải tới đây, Juventus của De Ligt chắc chắn tham vọng tiếp tục thống trị vô địch nước Ý và quan trọng hơn cả - ngôi vương Champions League sau hơn hai thập kỷ mòn mỏn đợi chờ. Tour du đấu trên đất Mỹ năm nay của Bà Đầm Già thành Turin chuẩn bị khởi tranh, với những đối thủ lớn như Tottenham, Inter Milan và Atletico Madrid.


Barcelona có thực sự thua Juventus trong vụ De Ligt?
Tay cò đại diện Mino Raiola bất ngờ khẳng định trung vệ trẻ người Hà Lan chưa bao giờ có liên hệ gia nhập CLB xứ Catalonia, đồng thời mạnh miệng tâng bốc anh...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X