Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra giá "khủng", Man City vẫn không chiêu mộ nổi Cavani

Thứ Tư 05/06/2013 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City vừa phải nhận cái lắc đầu từ Napoli trong thương vụ hỏi mua tiền đạo Edinson Cavani cho dù họ đã đưa ra lời đề nghị có trị giá lên tới 59 triệu euro.

Tiền đạo Cavani
 

Lời đề nghị mà Man City gửi tới Napoli bao gồm 30 triệu euro tiền mặt cộng với tiền đạo Edin Dzeko, người được định giá vào khoảng 29 triệu euro. Đây rõ ràng là một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn khi mà Napoli sẽ thu về một khoản tiền lớn cộng với một chân sút có đẳng cấp như Dzeko để thay thế trực tiếp Cavani.

Hơn nữa, tân HLV của Napoli là Rafa Benitez cũng rất “kết” Dzeko. Tuy vậy, Napoli đã thẳng thừng từ chối bởi họ vẫn kiên quyết chỉ bán Cavani với giá 63 triệu euro, cũng là phí giải phóng hợp đồng của chân sút 26 tuổi người Uruguay. Thậm chí, chủ tịch Napoli là De Laurentiis chỉ muốn nhận tiền mặt trong thương vụ này.

Trước đó, Man City đã đạt được thỏa thuận ban đầu với người đại diện của Cavani. Theo đó, chân sút người Uruguay đã chấp nhận đầu quân cho Man City với mức lương 180.000 euro/tuần.

Cavani hiện là một trong những chân sút được săn đón nhất châu Âu. Cả Chelsea lẫn Real Madrid đều đang liên hệ với tiền đạo đã ghi 102 bàn trong 124 trận chơi cho Napoli này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X