Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết giành chữ ký Jovetic, Juve gạ Fiorentina đổi 3 lấy 1

Thứ Tư 03/07/2013 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Juventus đang tích cực đưa ra những phương án để có thể giành được chữ ký của Stevan Jovetic trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Juve đang có một mùa Hè bận rộn với những bản hợp đồng cho hàng công. Sau khi có được chữ ký của bộ đôi sát thủ Llorente và Carlos Tevez, đội bóng thành Turin tiếp tục tiếp cận tiền đạo người Montenegro, Stevan Jovetic.

Tuy nhiên, những động thái của Fiorentina cho thấy họ không hề muốn nhả người cho Lão bà và Juve buộc phải đưa ra những đề nghị có cánh với đội bóng thành Florence nếu muốn có được Jovetic.

Mới đây, Bà đầm già thành Turin đã đưa ra đề nghị đổi bộ đôi Quagliarella và Luca Marrone, một nửa quyền sở hữu Mauricio Isla và một số tiền khoảng 3 triệu bảng chỉ để có được một mình Jovetic.


Juve đang thể hiện quyết tâm giành được chữ ký của Jovetic

Tuy nhiên, phía Fiorentina chưa chắc đã gật đầu với đề nghị trên bởi họ đã tuyên bố chỉ cần tiền và số tiền mà Fio muốn là 30 triệu euro.

Tuy đó không phải là một con số quá lớn đối với Juve nhưng trên thực tế, ngoài việc muốn có được Jovetic, Bianconeri còn muốn thanh lý bớt những cầu thủ đã không còn nằm trong kế hoạch của Conte.

Hiện tại, ngoài Juventus, Jovetic còn nhận được sự quan tâm của một số đội bóng lớn như Arsenal, AS Roma hay Real Madrid.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X