Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quan lớn Juventus chính thức xác nhận Vidal tới Bayern

Thứ Ba 21/07/2015 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi có tin siêu tiền vệ Arturo Vidal tới Bayern Munich với giá 40 triệu Euro thì phía BLĐ Juventus cũng đã chính thức xác nhận điều này.

TGD Marotta cua Juventus xac nhan thuong vu Vidal toi Bayern Munich hinh anh
Vidal đã là người của Bayern Munich

Hôm qua, đồng loạt các tờ báo của Italia đều khẳng định tiền vệ Arturo Vidal tới Bayern Munich với giá 40 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Cầu thủ người Chile sẽ trở lại Bundesliga để khoác áo hùm xám Bavaria với khoảng thời gian 4 năm cùng mức lương 130.000 Euro/tuần. Khi mà NHM đang chờ đợi xác nhận chính thức từ 2 CLB thì bất ngờ Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus đã xác nhận thương vụ bom tấn này.

Giuseppe Marotta không giấu được sự thất vọng khi nói về việc này: “Thật không dễ dàng khi Vidal bày tỏ nguyện vọng ra đi như Ogbonna, Tevez và Pirlo trong mùa hè này”. Tất nhiên điểm đến của Vidal không đâu khác là ông lớn Bayern Munich với mức lương hấp dẫn cùng tham vọng lớn. Không khó hiểu cho quyết định ra đi của tuyển thủ Chile bởi anh đã no nê danh hiệu tại Italia trong 4 năm khoác áo “Bà đầm già”. Vidal tới Bayern Munich cũng là vì muốn hiện thực hóa giấc mơ vô địch Champions League bị dang dở ở mùa giải trước.

Giuseppe Marotta cũng nói về những thương vụ mà Juve đang nhắm tới để thay thế Vidal. TGĐ nhà ĐKVĐ Serie A cho biết: “Gotze vẫn đang là cầu thủ của Bayern và chúng tôi chưa có bất cứ cuộc đàm phán nào. Draxler nữa ư? Tôi khống biết ai sẽ đến Juve trong hè 2015 nhưng đó là các mục tiêu mà chúng tôi muốn”.

Dù vậy thì Marotta khá tự tin về đội hình Juventus sau khi Vidal tới Bayern, bởi trước đó thì họ đã chiêu mộ được khá nhiều cái tên chất lượng như Mandzukic, Dybala hay Zaza. Ông này nói: “Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là ổn định đội hình hiện tại và sẵn sàng chinh phục mọi giải đấu mùa tới. Nhiệm vụ của Juve sẽ là tái hiện lại thành công ở mùa trước. Tôi khá hài lòng khi tuổi đời trung bình của đội bóng đã được hạ thấp đáng kể nhưng Juve vẫn là đội bóng đáng gờm ở mùa giải tới”.


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X