Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quagliarella: "Đây mới là tinh thần Juventus"

Thứ Năm 01/11/2012 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Juventus có màn "khởi động" khá vất vả khi vượt qua Bologna ở những phút cuối nhờ bàn thắng muộn mằn của Paul Pogba. Dù mệt nhọc là thế nhưng chiến thắng này ý nghĩa lớn hơn rất nhiều so với việc giành ba điểm đơn thuần, khi các cầu thủ Bianconeri vừa được sạc đầy năng lượng chiến đấu trước trận derby Italia diễn ra vào cuối tuần này.

Ai cũng thấy rằng Juventus đang phải chịu áp lực lớn đến thế nào trước thềm trận derby Italia khi gặp gỡ Inter Milan vào cuối tuần này. Người ta thi nhau dồn những ánh mắt theo dõi lẫn hiếu kì xem liệu Juventus có đủ khả năng trở thành "độc cô cầu bại" ở Serie A mùa này hay không, khi phải đối đầu với một Inter Milan vùng lên mạnh mẽ ngay trước thềm trận đấu quan trọng.

Quagliarella phấn khích với chiến thắng của Juventus
Quagliarella phấn khích với chiến thắng của Juventus

Thế nên trận đấu với Bologna đêm qua như một bài "tổng duyệt" của các cầu thủ Juventus trước trận đấu với Inter Milan, và màn tổng duyệt ấy diễn ra tương đối mệt mỏi với Bianconeri khi suýt phải chia điểm với đội khách. Dù dẫn trước với bàn mở tỉ số của Quagliarella nhưng sai lầm của hàng phòng ngự đã khiến "lão bà" suýt nữa phải ngậm trái đắng khi Taider ghi bàn gỡ hòa cho Bologna. Nhưng sự tỏa sáng của Pogba trong những phút bù giờ đã giúp Juventus ấn định chiến thắng 2-1, giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục kéo dài chuỗi 49 trận bất bại và ngự trị trên ngôi đầu Serie A trước khi tiếp đón Inter Milan vào cuối tuần này.

Màn "tổng duyệt" có thể coi là hoàn hảo vừa rồi trước Bologna đem lại ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần, khi các cầu thủ Juventus tỏ ra khá phấn khích chờ đợi cuộc so găng với đội đang đứng nhì bảng là Inter Milan trong vài ngày tới. Thậm chí, Quagliarella còn tự hào rằng Juventus đang mang trong mình tinh thần của những kẻ chinh phục, khi sẵn sàng chiến đấu đến những phút cuối cùng để đánh bại đối thủ:" Tôi hài lòng không chỉ với bàn thắng của cá nhân mình, mà còn về kết quả của toàn đội.

Nếu với một tiền đạo việc ghi bàn là điều tuyệt vời nhất thì trên tư cách một cầu thủ, việc đội bóng của mình giành chiến thắng cũng đem lại cảm xúc tương tự. Trận đấu với Bologna đã khẳng định chúng tôi không bao giờ từ bỏ sớm và luôn tin tưởng vào một chiến thắng, dù đó có là phút 95 của trận đấu. Lúc này, chúng tôi đang chờ cuộc đối đầu thượng đỉnh với Inter Milan".

Hiện tại, Juventus đang hơn Inter Milan - đội đứng thứ hai trong bảng xếp hạng bốn điểm.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X