Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quagliarella chỉ còn cách cánh cửa rời khỏi Juventus trong gang tấc

Thứ Tư 04/09/2013 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tưởng như sẽ nối gót đồng đội Matri ra đi và tìm cơ hội ra sân, nhưng rồi cuối cùng Quagliarella đã quyết định ở lại Juventus.

Trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè, Juventus được cho là đang tìm cách bán thốc bán tháo bộ đôi Matri và Quagliarella, những người đã không còn chỗ đứng tại sân Juventus Arena.

Nhưng rồi cuối cùng, trong khi Alessandro Matri đã tìm được bến đỗ mới của mình (AC Milan) thì Quagliarella đã quyết định ở lại và tìm chỗ đứng trong hàng công chật chội của Juventus.

Theo báo chí Italia thì đến phút chót, Juventus vẫn đang ngôi vào bàn đàm phán với 2 CLB thủ đô Roma về tương lai của Quagliarella nhưng sau khi tiền đạo này nhận được 1 cú điện thoại từ HLV Antonio Conte, anh quyết định ở lại và mọi cuộc thương thảo đã chấm dứt.

Theo tiết lộ từ HLV trưởng của Juventus, ông muốn Quagliarella ở lại vì anh vẫn nằm trong kế hoạch của ông và hứa sẽ dành cho anh những cơ hội thi đấu trong mùa giải này.


Quagliarella đã quyết định ở lại để tìm chỗ đứng tại Juventus

Quagliarella đã từng là niềm hy vọng lớn trên hàng công của Bà đầm già thành Turin nhưng phong độ thiếu ổn định và những chấn thương đã khiến cho anh không chiếm được 1 vị trí trong đội hình xuất phát của Conte.

Năm nay đã ngoài 30 tuổi, quyết định ở lại Juve lúc này là 1 sự mạo hiểm của Quagliarella bởi thời gian thi đấu đỉnh cao của anh không còn lâu nữa và bên cạnh đó, nếu được thi đấu thường xuyên, Quagliarella vẫn có thể nuôi hy vọng góp mặt tại vòng chung kết World Cup 2014.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X