Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quag đạt hiệu suất ghi bàn hơn cả ... Ronaldo và Messi

Thứ Hai 12/11/2012 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có một thực tế rằng, Quagliarella được đá chính trước Pescara chỉ bởi HLV Conte muốn giữ sức cho nhiều trụ cột. Nhưng tiền đạo người gốc Napoli này đã tỏa sáng rực rỡ, thậm chí... ngoài dự kiến.

3 lần lập công, 1 pha kiến thiết bằng gót tuyệt đẹp để Asamoah ghi bàn, khó có màn trình diễn nào ấn tượng hơn dành cho Quag, người đã phải vật lộn rất lâu để lấy lại phong độ sau chấn thương mắt cá khiến anh nghỉ toàn bộ nửa sau mùa bóng 2010/11.

Quag ăn mừng sau khi lập hat-trick vào lưới Pescara
Quag ăn mừng sau khi lập hat-trick vào lưới Pescara

Trước trận đấu, Bóng đá chỉ ra rằng Quag chính là tiền đạo đạt hiệu suất ghi bàn cao nhất của Juve, 75 phút/bàn. Nhưng với cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp ở Serie A vào lưới Pescara, hiệu suất của Quag thậm chí còn khủng khiếp hơn, lên đến 55,5 phút/bàn. Cần biết rằng ngay cả hai cây săn bàn thượng thặng Messi và Ronaldo cũng có hiệu suất kém Quag (lần lượt 77 và 93 phút/bàn, chưa tính các trận mới nhất của Barca và Real rạng sáng nay).

Những con số thống kê đầy ấn tượng ấy nói lên rằng, Quag xứng đáng với một suất chính thức trên hàng công, chứ không chỉ sắm vai siêu dự bị như cách anh đang được BHL Juve sử dụng. Hồi đầu mùa, Quag đã trở thành người hùng của Juve khi chỉ trong ít phút ngắn ngủi trên sân Stamford Bridge, anh đã kịp ghi 1 bàn và 1 lần làm rung chuyển xà ngang Chelsea. Sau đó, điều đáng ngạc nhiên là Quag vẫn bị xem nhẹ hơn các chân sút khác (cụ thể là Vucinic) dù anh luôn đạt phong độ cao.

Kể từ mùa Hè 2012, BHL Juve không giấu giếm mục tiêu đem về sân Juventus Arena một chân sút đẳng cấp, nhưng tại sao họ vẫn chưa nghiêm túc tìm cách phát huy tài săn bàn của “gà nhà” Quagliarella?

Pirlo nghỉ trận gặp Lazio

Tuy đang dẫn đầu Serie A sau 12 vòng đấu với thành tích 10 thắng, 1 hòa, 1 bại nhưng Juventus hiện đứng trước thử thách rất lớn. Họ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Pirlo ở trận đấu quan trọng gặp đối thủ mạnh Lazio vào cuối tuần này.

Pirlo vừa nhận thẻ vàng thứ tư của mùa này ở trận Juve đè bẹp tân binh Pescara 6-1 nên sẽ phải nghỉ trận gặp Lazio. Tất nhiên, vắng một cầu thủ giữ vai trò điều tiết nhịp độ trận đấu cực tốt như Pirlo là một mất mát lớn đối với Juve, hơn nữa anh còn là một chuyên gia sút phạt rất hiệu quả.

Lazio cũng là một đối thủ rất mạnh nên Juve lại càng cần đến tài nghệ sút phạt của Pirlo nếu đội bóng thành Turin được hưởng đá phạt. Thế nhưng, do Pirlo phải ngồi ngoài nên Juve có lẽ cũng buộc phải tự giải quyết số phận trong hoàn cảnh vắng tiền vệ này.

Kinh Châu - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X