Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Qua sinh nhật tuổi 35, Ronaldo bị sếp Bayern chê không thương tiếc

Thứ Bảy 08/02/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong phát biểu mới đây, vị chủ tịch CLB Bayern Munich đã đưa ra lời nhận xét phũ phàng về khả năng chơi bóng của CR7.

 

Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa chào đón tuổi 35 của mình bằng sinh nhật vào ngày 5/2 vừa qua. Dù đang ở những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ nhưng người từng 5 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng thế giới vẫn tỏ ra khá sung sức.

Qua sinh nhật tuổi 35, Ronaldo bị sếp Bayern chê không thương tiế hình ảnh
 Ronaldo bị sếp Bayern chê quá già để thi đấu đỉnh cao

Tại Juventus, Ronaldo vẫn đang thể hiện một phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng. Sau 19 trận đấu tại Serie A mùa này, anh đã có cho mình 19 bàn thắng cùng với đó là không ít đường kiến tạo đẹp mắt. Màn thể hiện xuất sắc đó đã góp công rất lớn giúp Juventus chiếm ngôi đầu Serie A sau 22 trận. 

Sự ấn tượng dù đã ở độ tuổi băm giúp Ronaldo vẫn là một ngôi sao có giá trên thị trường chuyển nhượng. Đã có không ít thông tin về việc các đội bóng đang quan tâm tới anh trong đó có nhà vô địch nước Đức, CLB Bayern Munich.

Tuy vậy trước thông tin về việc đang để mắt tới CR7, chủ tịch CLB Bayern Munich ông Herbert Hainer lại đăng đàn tuyên bố không quan tâm tới lão tướng người Bồ Đào Nha, thậm chí ông còn thẳng thừng chê anh không còn đủ sức để chơi bóng ở Bundesliga.

Giới truyền thông Đức thuật lại phát biểu của ông Hainer cho biết: "Có nhiều tin đồn về việc Bayern chiêu mộ các cầu thủ. Nhưng Ronaldo thì đã quá giá với chúng tôi".

Mặc dù vậy không thể phủ nhận Ronaldo vẫn đang duy trì phong độ rất cao tại Juve. Dường như ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn muốn duy trì phong độ này ít nhất là tới EURO 2020, giải đấu mà ĐT Bồ Đào Nha của anh sẽ phải chiến đấu để bảo vệ ngôi vô địch.

Không đá bóng, Ronaldo đã có thể trở thành… ngư dân
Siêu sao người Bồ Đào Nha tiết lộ thuở nhỏ anh thường nghĩ mình sẽ chỉ theo nghề ngư dân quanh quẩn ở quê nhà Madeira khi lớn lên.
Cristiano Ronaldo sung sức thế nào ở tuổi 35?
Cristiano Ronaldo tỏa sáng liên tục dù đã 35 tuổi, cầu thủ người Bồ thậm chí có thành tích ghi bàn tốt hơn ở tuổi 20.
Cristiano Ronaldo: Nếu ngày giải nghệ sắp đến
Ngày hôm nay, Cristiano Ronaldo bước sang tuổi 35. Liệu cái ngày anh quyết định dừng lại sự nghiệp cầu thủ hiển hách của mình sẽ còn bao lâu nữa?

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X