Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Qua mặt MU, Juventus sắp có bộ đôi của Benfica

Thứ Hai 15/04/2019 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Juventus 2019 mua Ruben Dias và Joao Felix của Benfica, đội bóng thành Turin chi tới 160 triệu euro để vượt mặt MU trong thương vụ này.

MU quan tâm Ruben Dias và Joao Felix


M.U đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019. HLV Solskjaer sẽ được cấp 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ, ông muốn đưa về một cầu thủ tấn công đa năng và một trung vệ. Ở vị trí trung vệ, MU quan tâm Ruben Dias của Benfica
 
Chuyển nhượng Juventus 2019 mua Ruben Dias và Joao Felix hình ảnh

Felix và Ruben dias lọt vào tầm ngắm của MU


Dias đang là trụ cột nơi hàng thủ của Benfica. Từ đầu mùa giải, cầu thủ sinh năm 1997 ra sân 28 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha, ghi 2 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Ở vị trí chạy cánh, M.U cũng quan tâm một cầu thủ khác của Benfica là Joao Felix.

Felix đã có 10 bàn cùng 4 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở giải VĐGQ BĐN. Cầu thủ 19 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh trái hoặc đá tiền đạo cắm. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm của Joao Felix được đánh giá rất cao. 

M.U dự định chi 50 triệu euro cho Ruben Dias và 100 triệu euro cho Joao Felix. BLĐ Quỷ đỏ rất quyết tâm đưa về bộ đôi của Benfica.


Juventus cũng muốn có Dias và Felix


Chuyển nhượng Juventus 2019 mua Ruben Dias và Joao Felix của Benfica, đội bóng thành Turin chi tới 160 triệu euro để vượt mặt MU trong thương vụ này.
 
Ruben Dias va Joao Felix sap toi Juventus

Ruben Dias và Joao Felix sắp tới Juventus


Tuttosport khẳng định Juventus đã hỏi mua Felix với giá 75 triệu euro nhưng không thành công, họ sẽ tăng giá hỏi mua ngôi sao của Benfica lên 105 triệu euro. Đội bóng của Italia cũng chấp nhận chi 55 triệu euro cho Dias.

Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici đang gấp rút đàm phán chiêu mộ bộ đôi của Benfica, họ hy vọng rằng số tiền 160 triệu euro sẽ giúp đội bóng này vượt mặt M.U trong việc chiêu mộ 2 cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X