Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Puyol sẽ chia tay Barca, đầu quân cho AC Milan?

Thứ Tư 08/05/2013 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Truyền thông TBN bất ngờ đưa tin trung vệ thủ quân Carles Puyol của Barca đang trong quá trình đàm phán với phía AC Milan để hoàn thành ước mơ từ lâu của anh, là được thi đấu trong màu áo Rossoneri.

Puyol chuẩn bị chia tay Barca
Puyol chuẩn bị chia tay Barca?

Trung vệ Carles Puyol có thể sẽ chia tay Barça vào cuối mùa giải này và ký hợp đồng với AC Milan.  Đây là thông tin được chương trình 'La Porteria' của kênh BTV (truyền hình Barcelona) cho biết.

Thủ quân của Barça (35 tuổi), người đang trong quá trình hồi phục hậu ca phẫu thuật đầu gối phải, hồi cuối năm ngoái đã tiến hành gia hạn hợp đồng với Barca đến tận năm 2016 vốn từ trước đến nay luôn dành một tình cảm đặc biệt cho đội bóng vùng Lombardy. Nhất là giai đoạn AC Milan còn có sự phục vụ của thần tượng Paolo Maldini của anh.



Được biết, Puyol đang trong quá trình đàm phán với Milan. Anh không đòi hỏi cao về lợi ích có thể thu được từ bản hợp đồng này, mà chỉ mong muốn được thi đấu tại nơi mà thần tượng Paolo Maldini của anh từng gắn bó. Giá trị giải phóng hợp đồng của anh chỉ là 10 triệu euro – mức giá rẻ phụ thuộc vào việc tuổi tác của Puyol đã cao.

Cũng theo lời chương trình từ BTV, Puyol đã bắt đầu rao bán căn hộ của mình ở Barcelona.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X