Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSV đủ khả năng đè bẹp AC Milan tại San Siro?

Thứ Tư 21/08/2013 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đó là lời khẳng định đến từ Adam Maher, cầu thủ người Hà Lan thuộc biên chế PSV Eindhoven, được đưa ra sau trận đấu hòa 1-1 của 2 đội trong khuôn khổ play-off Champions League rạng sáng nay.

Mới 19 tuổi nhưng Maher đã được nhiều đội bóng lớn để ý.
Maher là một trong những ngôi sao sáng nhất PSV vào thời điểm này, dù mới 20 tuổi

Cầu thủ người Hà Lan tin rằng đội bóng của mình vẫn còn tràn trề cơ hội trong cặp đấu này, bất chấp việc đã để cho El Shaarawy cùng các đồng đội có một bàn thắng trên sân khách. Adam Maher tỏ ra cực kì tự tin vào khả năng PSV sẽ lọt vào vòng đấu bảng Champions League, mặc dù lượt về, 2 đội sẽ đá tại San Siro, và nhiệm vụ của PSV là phải ghi được bàn thắng nếu không muốn bị loại. Theo như Maher, chính pha nổ súng gỡ hòa cho PSV của Tim Matavz hồi rạng sáng nay đã làm cho toàn bộ đội quân của Phillip Cocu trở nên phấn khích và tự tin, đồng thời cùng đặt quyết tâm đả bại Milan ở trận lượt về.

"Trận đấu này làm cho chúng tôi cực kì tự tin trước khi trận lượt về diễn ra. Chúng tôi sẽ đánh bại Milan ở San Siro nếu cứ giữ nguyên được phong độ thế này." - Trả lời phỏng vấn của Goal.com, Maher cho hay - "Chúng tôi rất tin vào việc sẽ có được một kết quả khả quan, và thậm chí, nghiền nát Milan trong trận lượt về. Màn trình diễn thuyết phục của chúng tôi trong trận đấu này không làm tôi ngạc nhiên, bởi tôi hiểu rõ chất lượng đội bóng của mình, cũng như sức mạnh của Milan có thể uy hiếp chúng tôi được đến đâu. Và hôm nay, chúng tôi đã thực sự khiến cho Milan vất vả và chứng tỏ rằng PSV có thể làm được mọi thứ."

Trên thực tế, PSV đã có cơ hội để giành chiến thắng khoảng thời gian cuối cùng của trận đấu vừa rồi, và đó chính là lí do để cho Maher mạnh miệng. Anh nói tiếp: "Chúng tôi rất tiếc vì đã không thể tìm được mành lưới của Milan sớm hơn, bởi bạn biết đấy, Milan rất xuất sắc trong việc khai thác sơ hở của đối phương. Cũng chính vì thế mà họ có được bàn thắng mở tỉ số trong trận đấu này. Tôi nghĩ rằng1-1 là một kết quả tạm được, trên thực tế rõ ràng chúng tôi đã có thể có được nhiều hơn thế."

"PSV đã có một màn trình diễn xuất sắc cũng như sở hữu nhiều cơ hội. Tôi rất vui với cách mà chúng tôi đã thi đấu, nhưng một kết quả cao hơn sẽ xứng đáng với những gì chúng tôi đã thể hiện. Trước trận lượt về, Milan đang có mọi thứ, nhưng chúng tôi lại có lợi thế về tinh thần. PSV không còn gì để mất." - Maher tỏ ra cực kì quyết tâm trước chuyến hành quân tới San Siro.

Vào ngày 28 tháng Tám tới, trận lượt về sẽ được tổ chức tại sân nhà của AC Milan.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X