Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 bến đỗ lý tưởng của Dybala nếu rời Juventus

Thứ Ba 10/09/2019 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala rời Juventus vào tháng 1 năm 2020 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, Tottenham và PSG đang quyết tâm chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi.

Tottenham và PSG đại chiến vì Paulo Dybala


Mùa giải vừa qua, Paulo Dybala không thể hiện được nhiều ở Juventus. Với sự xuất hiện của Ronaldo, cầu thủ sinh năm 1993 thường xuyên phải cấp bóng cho CR7. Việc phải thi đấu dưới cái bóng quá lớn của siêu sao người Bồ khiến cầu thủ người Argentina không hài lòng.
 
Tottenham và PSG muốn đưa Paulo Dybala rời Juventus  hình ảnh

Dybala được Tottenham và PSG quan tâm


Hè năm nay Paulo Dybala đã đánh tiếng muốn rời Juventus, nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có tiền đạo này, trong đó phải kể đến MU, Real Madrid, Tottenham hay PSG. Đội bóng thành Turin cũng sẵn sàng để Dybala ra đi, song quá trình đàm phán giữa tiền đạo này và những đội bóng lớn không diễn ra thuận lợi.

Paulo Dybala đã không thể ra đi ở Hè 2019, anh hy vọng sẽ được trọng dụng. Tuy nhiên, tiền đạo 26 tuổi dường như nằm ngoài kế hoạch của HLV Sarri, 2 trận đầu tiên ở Serie A mùa này cầu thủ sinh năm 1993 chỉ ra sân có 14 phút.

Paulo Dybala rời Juventus vào tháng 1 năm 2020 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, Tottenham và PSG đang quyết tâm chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi. Chứng kiến Dybala phải dự bị, Spurs và đội bóng nước Pháp tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này.

Những đội bóng muốn có Dybala chấp nhận chi 70 triệu euro cho cầu thủ này. MU cũng được đồn đoán quan tâm Dybala, song Tottenham và PSG đang là những đội bóng quyết tâm hơn. Juventus vẫn sẵn sàng đàm phán với những CLB muốn có ngôi sao của mình.

Đội bóng thành Turin được cho là muốn thu về 80 triệu euro từ Dybala, đó là số tiền mà Spurs và PSG có thể chi ra. Vấn đề là họ có chấp nhận đòi hỏi những yêu cầu từ cầu thủ 26 tuổi hay không mà thôi.

Nguyễn Huyền (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X