Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu rời Inter Milan, Lautaro Martinez sẽ chỉ đến Barca vì Messi

Thứ Năm 07/05/2020 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lautaro Martinez đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng, song Barca tự tin sẽ chiêu mộ thành công ngôi sao người Argentina bởi đơn giản Martinez chỉ kết đội bóng xứ Catalan mà thôi.

Lautaro Martinez dành tình yêu cho mỗi Barca


Kể từ nửa sau mùa giải 2018/19, tiền đạo Lautaro Martinez luôn duy trì phong độ cao ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Bởi vậy, ngôi sao sinh năm 1997 đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Trong đó Barca không hề giấu diếm ý đồ chiêu mộ cầu thủ người Argentina nhằm thay thế lâu dài cho Luis Suarez, người năm nay đã 34 tuổi.
 
Barca tự tin chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez hình ảnh

Lautaro Martinez được nhiều đội bóng quan tâm

Ngoài Barca thì hai tên tuổi máu mặt khác PSG và Man City cũng quan tâm Martinez. Pep sẽ quyết tâm theo đuổi chân sút này trong trường hợp Sergio Aguero hoặc Gabriel Jesus ra đi. Còn với PSG, nếu không thể mua đứt Mauro Icardi cũng đang thuộc biên chế Inter Milan, họ sẽ chuyển hướng sang Lautaro.
 
Xét về mặt tiềm lực tài chính PSG và Man City chẳng thua kém thậm chí có phần chịu chơi hơn Barca nhờ sự hậu thuẫn của giới chủ giàu có. Tuy nhiên, theo tờ Mundo Deportivo, thì Barca cực kỳ tự tin vào khả năng chiêu mộ thành công ngôi sao người Argentina.

Đội bóng xứ Catalan tin rằng Lautaro chỉ muốn đến Camp Nou nếu rời Inter Milan bởi tại đây, anh sẽ được sát cánh với Lionel Messi vĩ đại. Cả hai lại đang cùng khoác áo ĐTQG Argentina. Bởi vậy, Lautaro sẽ tìm mọi cách để được khoác áo Barca. Nếu không thể tới Tây Ban Nha mùa hè này, anh sẽ kiên nhẫn tìm kiếm cơ hội ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. 

Hợp đồng của Lautaro với Inter Milan có điều khoản giải phóng 110 triệu euro, song Barca được cho không muốn chi đủ số tiền này. Đội chủ sân Camp Nou định sử dụng vài ngôi sao hiện tại trong đội hình để trao đổi để giảm chi phí chuyển hượng. Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Samuel Umtiti hay Nelson Semedo là những cái tên được đem ra "dụ dỗ" Nerazzurri.
Cựu chủ tịch mách Inter đổi Lautaro Martinez lấy Messi
Cựu chủ tịch Massimo Moratti cho rằng nếu Lautaro Martinez rời đi, ông muốn thấy Messi hoặc Dybala trở thành người thay thế ở Inter.
Crespo thêm 1 lần nài nỉ Lautaro Martinez ở lại Inter
Tiền bối huyền thoại Hernan Crespo cho rằng Lautaro Martinez nên ở lại Inter thêm vài mùa giải để duy trì đà phát triển của mình.
Thầy cũ thúc giục Lautaro Martinez sớm đến Barca
Thầy cũ của Lautaro Martinez tại CLB Racing, Diego Cocca mới đây đã chỉ là lý do chân sút Argentina muốn gia nhập Barca.
Bến đỗ tốt nhất của Lautaro Martinez là... Inter Milan
Theo nhận định của cựu tiền vệ Inter Milan, Borja Valero thì tiền đạo Lautaro Martinez nên tiếp tục gắn bó với sân Giuseppe Meazza.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X