Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG nghiêm túc với thương vụ Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 12/03/2021 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin của tờ Le Parisien cho biết, PSG đang tìm cách liên lạc với tiền đạo Cristiano Ronaldo để thuyết phục cầu thủ người Bồ Đào Nha ký hợp đồng với họ.

PSG có kế hoạch táo bạo với Ronaldo


Tiền đạo Cristiano Ronaldo cùng đồng đội tại Juventus đã phải dừng chân ở vòng 1/8 Champions League, dù giành chiến thắng 3-2 ở trận lượt về trước Porto (tổng tỷ số 4-4 sau 2 lượt trận và Porto đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách). Trận vừa rồi CR7 dù không ghi bàn song để lại dấu ấn với một pha kiến tạo giúp Federico Chiesa lập công.
 
PSG nghiêm túc với việc chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo hình ảnh

PSG lên kế hoạch chêu mộ Ronaldo


Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp Juventus phải dừng bước ngay từ vòng 1/8. Mùa trước họ để thua Lyon. Mùa trước nữa (mùa đầu tiên của Ronaldo ở Juventus - PV), đội bóng thành Turin đánh bại Atletico Madrid ở vòng 1/8, song thất bại trước Ajax ở tứ kết. 

3 mùa giải liên tiếp không thể cùng Juventus tiến sâu ở Champions League, tương lai của Ronaldo bắt đầu bị đặt một dấu hỏi lớn. Đã có những thông tin cho rằng cầu thủ 36 tuổi đã có kế hoạch rời Italia để tìm kiếm một thử thách mới.

Theo thông tin được tờ Le Parisien đăng tải, PSG đang rất quan tâm đến Ronaldo. Chủ tịch đội bóng Pháp, Nasser Al-Khelaifi sẵn sàng tận dụng mối quan hệ tốt với người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo để xúc tiến thương vụ này.

Hiện tại, Kylian Mbappe vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng nên PSG có thể tính đến phương án bán Mbappe trong hè này và mua Ronaldo hoặc Messi. Tuy nhiên, mức lương của hai siêu sao này cũng sẽ là một rào cản lớn cho PSG.

Mới đây, Giám đốc của Juventus, ông Fabio Paratici đã có những chia sẻ về tương lai Ronaldo: "Ronaldo vẫn còn một năm hợp đồng nữa (tới tháng 6 năm 2022). Việc gia hạn hợp đồng với cậu ấy chưa phải là vấn đề cấp bách vào lúc này, chúng tôi sẽ bàn chuyện đó sau".
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 12/3: Juventus đồng ý để Ronaldo ra đi; Man City vung tiền vẫy gọi HaalandTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 12/3: Juventus đồng ý để Ronaldo ra đi; Man City vung tiền vẫy gọi Haaland
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 12/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.
Fernandes động viên đàn anh Ronaldo trước bão chỉ tríchFernandes động viên đàn anh Ronaldo trước bão chỉ trích
Bruno Fernandes đã lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo sau những lời chỉ trích liên quan đến màn trình diễn của ngôi sao Bồ Đào Nha khi Juventus bị loại khỏi...
Điểm tin bóng đá tối 11/3: Juventus được khuyên sớm tống tiễn RonaldoĐiểm tin bóng đá tối 11/3: Juventus được khuyên sớm tống tiễn Ronaldo
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/3/2021.
NÓNG: Juventus tin tưởng Pirlo, sẽ để Ronaldo ra điNÓNG: Juventus tin tưởng Pirlo, sẽ để Ronaldo ra đi
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Juventus sẵn sàng chia tay Cristiano Ronaldo ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới.
PSG 1-1 Barca: Messi nối gót Ronaldo rời Champions LeaguePSG 1-1 Barca: Messi nối gót Ronaldo rời Champions League
Siêu sao Messi đã làm nên một siêu phẩm, nhưng chính anh cũng tỏ ra tệ hại ở pha đá phạt 11m. Theo thống kê, Messi đã thực hiện 20 quả đá penalty trong 19 trận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X